Đang ăn tiệc tất niên, người đàn ông bất ngờ bưng cả nồi lẩu sôi hắt vào mặt bạn

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn tiệc tất niên, một người đàn ông đã hắt nồi lẩu nóng vào bạn ngồi đối diện.

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm là người người, nhà nhà lại tổ chức ăn tiệc tất niên. Tuy nhiên cũng đã có không ít sự cố xảy ra trong bữa tiệc tất niên khi cánh mày râu "rượu vào lời ra", điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, vào ngày 17/1 vừa qua trong một nhà hàng ở Tô Châu, Trung Quốc đã xảy ra sự việc người đàn ông hắt nồi lẩu vào mặt bạn.

Clip: Người đàn ông hắt nồi lẩu vào mặt bạn.

Đoạn clip được ghi lại cho thấy, một nhóm bạn đang ăn tiệc tất niên trong nhà hàng thì bất ngờ xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm, một người đàn ông còn hung hăng nhảy lên ghế rồi đánh tới tấp vào người bạn ngồi ở đối diện. Trong lúc mọi người đang hỗn loạn thì bất ngờ một người đàn ông tên Lu đã cầm cả nồi lẩu đang sôi rồi hắt vào mặt bạn mình.

Chưa dừng lại, sau đó cả 4 người đàn ông này đã lao vào đánh nhau dữ dội. Thậm chí một người đàn ông còn giơ ghế lên để đánh bạn. Phát hiện sự việc, mọi người có mặt trong nhà hàng đã chạy đến để can ngăn nhóm người hung hăng này. Được biết, ngay sau đó, người đàn ông bị hắt nồi lẩu vào mặt đã được mọi người nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Trong khi đó, người đàn ông tên Lu cũng bị cảnh sát giam giữ ngay sau đó.

Trước đó, tại nhà hàng lẩu ở thành phố Lạc Dương tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng từng xảy ra sự việc tương tự.

Chồng hắt nồi lẩu vào bạn học của vợ.

Chồng hắt nồi lẩu vào bạn học của vợ.

Theo đó, trong lúc đang ăn lẩu ở nhà hàng thì một người đàn ông đã cầm cả nồi lẩu nóng hắt vào mặt bạn học của vợ. Sự việc khiến nạn nhân bị bỏng nặng trên cơ thể và bỏng cấp độ 3 ở phần vai trái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link