Loạt sao Việt phản ứng bất ngờ về chuyện Âu Hà My tố chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt như: Bích Phương, Quỳnh Thư, Hồng Quế... đã có những chia sẻ về đàn ông.

Chuyện giảng viên Âu Hà My công khai bằng chứng bắt ghen diễn viên Trọng Hưng tại nhà riêng “Tuesday” trên mạng xã hội đang là đề tài nóng. Không chỉ fan hâm mộ, cư dân mạng mà ngay cả sao Việt cũng có những bình luận xung quanh sự việc. 

saoviet-danong-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w580-h676

Việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình đang được chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Quỳnh Thư bày tỏ quan điểm rằng: “Sáng ra đọc chuyện ly hôn sau 11 tháng đang rất hot mới thấy đàn ông càng nói lời đường mật càng không nên tin. Đàn ông nói 10 chỉ nên nghe 5, nên tin nhất chính là cảm nhận bản thân mình. Thấy quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, bản thân cũng từng bị phản bội nên rất hiểu cảm giác đó”. 

saoviet-danong-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w673-h786

Không chỉ vậy cô còn khuyên chị em nên tận hưởng hết thanh xuân rồi hẳn an phận: “Phụ nữ cha mẹ cho sắc vóc xinh đẹp, có trí tuệ cứ tự kiếm tiền, tự chủ về mọi thứ, đi du lịch cho đã đời…Tận hưởng cuộc sống độc thân như một nữ hoàng đi rồi hãy nghĩ đến chuyện lập gia đình!”.

Mà có cưới thì cũng hãy chọn cho mình một anh chồng tử tế là tiêu chí đầu tiên của Thư đấy! Ai ế buồn chứ tui thì đang là không nha”, Quỳnh Thư nhấn mạnh. 

Không chỉ có Quỳnh Thư mà loạt sao Việt khác cũng lên tiếng, đa phần đều là đứng về phía người phụ nữ. 

Bà xã Đăng Khôi viết: "Mình hoàn toàn tán dương cách giải quyết của bạn My trong câu chuyện này. Sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh đều là lựa chọn khôn ngoan. Nếu có điều gì muốn chia sẻ với các chị em gái, thì cứ coi như là món đồ chơi cũ mình không chơi thì "nhường" cho người khác chơi lại vậy, không có gì phải quá tiếc nuối hay dằn vặt. Còn nếu thấy đồ chơi còn "mới" thì cứ coi như của đi thay người - thay cho những tổn thương đau khổ mà càng để lâu càng đau hơn".

saoviet-danong-ngoisaovn-11-ngoisaovn-w676-h814

Không chỉ bình luận trên facebook Âu Hà My mà diễn viên Gia Bảo còn chia sẻ câu chuyện trển trang cá nhân của mình: "Mỗi người mỗi gu khác nhau! Có thể bạn không thích lời ngôn tình trong tình yêu nhưng bất cứ người vợ hay người chồng nào cũng thích nghe lời ngọt ngào từ người bạn đời của mình. Nó không đơn giản là lời mật ngọt, mà nó là động lực sống của người ta.  Chí Phèo còn thấy Thị Nở đáng yêu mà! Vậy nên mỗi người mỗi quan điểm. Chuyện người ta là chuyện buồn, đau lắm mới phải công khai, đừng cười đùa hay nói này nói kia.Mình hạnh phúc hơn người ta đã là 1 may mắn của mình, ráng giữ! Sống đúng hay sống sai với nhau trong quá trình chung sống, được gì và mất gì hay chưa hoàn thiện gì cũng là chuyện của hai người, không phải chuyện của 3 người".

Bích Phương cũng bất ngờ đưa ra quan điểm về đàn ông và tình yêu: “Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết tự vui vẫn được mà vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi nhà bao việc".

saoviet-danong-ngoisaovn-10-ngoisaovn-w672-h218
Theo:  khoevadep.com.vn copy link