Đăng ảnh trang trí giáng sinh cùng con trai, Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn ở chung một nhà ?

( PHUNUTODAY ) - Tim hào hứng chia sẻ trên facebook bức ảnh chụp chung với vợ cũ Trương Quỳnh Anh và con trai bêncây thông noel. Nhiều khán giả thắc mắc liệu cả hai có còn ở chung sau khi ly hôn đã lâu.

 Mới đây, nhiều người hâm mộ xôn xao khi ca sĩ Tim hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trương Quỳnh Anh và con trai bên cay thông noel lên mạng xã hội.

Anh cho biết cả nhà đã cùng nhau trang trí cây thông và vợ cũ chính là "nhà tài trợ" cây thông này. Đáng chú ý hơn là cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cùng diện áo đen ton sur ton, cả hai cũng không giữ quá nhiều khoảng cách mà chụp ảnh vô cùng tình cảm.

Empty

Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai chụp ảnh cùng cây thông giáng sinh.

Dưới facecbook của Tim, nhiều khán giả dấy lên nghi vấn cả hai "gương vỡ lại lành" và đoán rằng vẫn đang ở chung sau khi đã ly hôn. Thậm chí, Tim và Trương Quỳnh anh còn chụp riêng với nhau một tấm ảnh bên cây thông giáng sinh nhưng vẫn giữ khoảng cách.

Trước đó, Tim cũng có mặt trong tiệc sinh nhật 8 tuổi của con trai tối 31/5. Tuy nhiên, cả anh và vợ cũ đều giữ khoảng cách và không xuất hiện trong một khung hình.

Empty

Nam ca sĩ tiết lộ vợ cũ chính là người "tài trợ" cây thông cho mình.

Tháng 7/2018, ca sĩ Tim chính thức xác nhận ly hôn với diễn viên Trương Quỳnh Anh. Từ khi ly hôn, cả hai kín tiếng hơn về đời sống cá nhân, hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng nhau, nếu có cũng giữ khoảng cách. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn ở chung cho đến tháng 8/2019 nữ ca sĩ mới dọn ra ngoài.

Thời gian gần đây, cả hai công khai xuất hiện bên nhau nhiều hơn. Tim cũng từng xác nhận mình còn "lẻ bóng" khi dính tin đồn tình cảm với Đàm Phương Linh. Trên trang cá nhân, anh công khai ủng hộ các dự án mới của Trương Quỳnh Anh và nhiều lần ẩn ý muốn tái hợp vợ cũ.

Empty

Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh ở cùng nhà với Tim và con trai đến tháng 8/2019 mới chuyển đi.

Nhiều khán giả mong rằng cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này có thể tái hợp và về chung một nhà lần nữa sau nhiều thăng trầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link