Đang chuẩn bị hoả táng, bệnh nhân Covid-19 bỗng nhiên tỉnh dậy

( PHUNUTODAY ) - Người thân cữ ngỡ bà Shakuntala Gaikwad đã qua đời, nên chuẩn bị tiến hành làm lễ hỏa táng nhưng bà đã bất ngờ tỉnh lại.

Theo India Today, người này là bà Shakuntala Gaikwad, ở Ấn Độ đã cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 chỉ vài ngày trước đó. Bà được điều trị cách ly tại nhà nhưng vì tuổi cao sức yếu, tình hình sức khỏe dần trở nên xấu đi. Gia đình bà Shakuntala sau đó đã phải lập tức chuyển bà đến bệnh viện ở Baramati.

Người nhà đã cố gắng để đăng kí một giường bệnh cho bà tại bệnh viện, nhưng không thể do bệnh nhân quá tải. Trong lúc chờ trong xe, bà Shakuntala đột nhiên bất tỉnh và ngừng cử động. Qua một hồi lâu, gia đình cho rằng có thể bà qua đời nên thông báo với họ hàng về sự việc và quyết định đưa bà Shakuntala đi hỏa táng.

Bà Shakuntala hiện đã được quay lại viện điều trị. (Ảnh: India Today)

Bà Shakuntala hiện đã được quay lại viện điều trị. (Ảnh: India Today)

Người phụ nữ được đưa về nhà chuẩn bị cho các nghi thức cuối cùng và gia đình chuẩn bị hoả táng. Trong lúc người than khóc thương, đau buồn thì bà Gaikwad, lúc đó đã nằm trên tấm kiệu khiêng quan tài, bắt đầu khóc và sau đó mở mắt.

Quá vui mừng trước việc người thân “cải tử hoàn sinh”, gia đình đã vội vã đưa bà Shakuntala quay trở lại bệnh viện. Cảnh sát địa phương là ông Santosh Gaikwad xác nhận sự việc có thật và hiện cụ bà đang được điều trị tại bệnh viện Silver Jubilee.

Số liệu từ Worldometers, trong vòng 24 giờ vừa qua, Ấn Độ có thêm 326.098 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2. Như vậy tính trong cả tuần này, quốc gia Nam Á tăng thêm tổng cộng 1,7 triệu ca và hơn 20 nghìn người không qua khỏi vì Covid-19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link