6 bộ môn thể dục giúp bạn gái giảm cân có được vóc dáng thon thả trong mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn ngại đến phòng tập để tập luyện trong thời gian này, hãy tập những bài tập đơn giản để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe nhé!

Trong đời thường chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn bản thân sở hữu vóc dáng thon gọn, như vậy vừa mặc được đồ đẹp lại vừa thu hút ánh nhìn. Bên cạnh việc ăn kiêng, giảm cân bằng các bữa ăn thì chúng ta cũng nên chú ý rèn luyện cơ thể. Việc tập thể dục thường xuyên giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn lại có được sức khỏe dồi dào. Trong trường hợp không thể đến phòng tập để tập luyện trong thời gian này, hãy tập những bài tập đơn giản để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe nhé!

1. Tập thể dục với các tư thế linh hoạt

Tuổi tác đi lên có nghĩa là các mạch máu trở nên kém linh hoạt hơn, bạn gái bị tích mỡ, da dẻ không được hồng hào, rạng rỡ và bắt đầu có nếp nhăn. Vì vậy, bạn cần tập những bài tập tăng cường lưu thông máu và tính mềm dẻo như Yoga, Pilates và kéo căng. 

taptheduc 1

2. Đi bộ 

Đi bộ là môn thể thao đơn giản mà lứa tuổi nào cũng áp dụng được, đây là hình thức tập thể dục dành cho tất cả mọi người. Đi bộ giúp bạn tăng cường vận động giữa các cơ, trẻ hóa làn da, giảm mỡ, giúp tim bơm máu nhanh hơn và hoạt động thể chất tốt hơn.

3. Tập tạ

Tập tạ sẽ giúp bạn có được cơ bắp săn chắc. Đối với những người lớn tuổi, bạn nên nâng tạ ở mức vừa sức, đặc biệ còn giúp bạn có được thân hình thon gọn, trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

4. Cardio

Các bài tập Cardio như bơi, chạy hoặc đạp xe giúp đốt cháy mỡ thừa và cũng kích thích hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn.

taptheduc 2

5. Plank

Bạn có biết rằng plank không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp bạn trẻ hóa cơ thể mà còn giảm mỡ bụng và giảm đau lưng, giúp bạn gái rèn luyện sức dẻo dai và sức bền của bản thân.

6.Tập Thái Cực Quyền

Thái Cực Quyền là một bài tập tập trung vào việc luyện tập thiền định và năng lượng cùng một lúc. Đây là bài tập góp phần giảm căng thẳng, lo lắng, giúp tinh thần của bạn luôn minh mẫn và tỉnh táo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link