Đang đi trên đường thì tuột khỏi tay anh trai, bé gái bị xe ben đâm t.ử v.ong thương tâm ngày giáp Tết

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái đang đi cùng anh trai thì bất ngờ chạy băng qua đường và không may bị chiếc xe ben đâm t.ử v.ong.

Ngày 18/01/2020, đoạn đường qua xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một bé gái tử vong.

Clip: Bé gái băng qua đường bị xe ben đâm tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên có một bé gái đang trên đường cùng anh trai. Tuy nhiên, sau đó bé gái này đã tuột tay anh và bất ngờ chạy băng qua đường. Đúng lúc này có một chiếc xe ben mang BKS 36C – 262.46 đi đến và cán qua người bé gái ngay trước một cửa hàng tạp hóa. Có lẽ tài xế xe ben đã cố gắng phanh gấp nhưng không kịp và đã chèn qua người bé gái.

Cú tông trực diện của xe ben đã khiến cháu bé tử vong tại chỗ. Những người có mặt trước cửa hàng bên đường lúc đó rất may tránh kịp nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Khoảnh khắc khiến ai nấy chứng kiến đều thót tim.

Khoảnh khắc khiến ai nấy chứng kiến đều thót tim.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều người đứng ở cửa hàng tạp hóa. Phát hiện bé gái băng qua đường, một người đàn ông đã định chạy ra bế vào nhưng không kịp. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng và run sợ. 

Sự việc thương tâm này cũng là lời cảnh tỉnh các bậc phụ huynh, nhất là thời điểm cận Tết như hiện nay. Theo đó, phụ huynh nên trông coi, quan sát con nhỏ thật cẩn thận nhất là khi đem theo trẻ ra ngoài chơi. Chắc chắn đây sẽ là bài học đắt giá cho các bậc phụ huynh có nhà ở gần đường lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link