Đang lúi húi trộm đồ, chủ nhà nói một câu khiến cả 3 nữ tặc ngơ ngác

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lúi húi khênh trộm chiếc lò nướng cũ trong sân vườn, 3 nữ tặc nghe thấy giọng nói của chủ nhà vọng ra "Các cô cứ lấy thoải mái, đừng ngại nha".

Theo đó, anh AJ Blood (35 tuổi) là một thợ điện và sống ở Bulwell, Nottingham, nước Anh. Một hôm, khi anh đang nằm trên giường xem TV thì camera thông báo trên điện thoại có kẻ đột nhập vào nhà. AJ Blood đi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện có 3 người phụ nữ  đang loay hoay để lấy chiếc lò nướng ở sân sau nhà anh.

Qua đoạn video trích xuất tử camera cho thấy, 3 người phụ nữ nhẹ nhàng đặt từng tấm ván trên lò nướng xuống đất. Trong khi họ đang hợp sức khênh chiếc lò nướng đi thì anh AJ lên tiêng: "Các cô cứ lấy thoải mái, đừng ngại nha".

Giật minh khi bị phát hiện, 3 người phụ nữ nhanh chóng vứt chiếc lò lại rồi tẩu thoát ra ngoài. Thế nhưng, 5 phút sau, họ quyết định quay lại thực hiện nốt "phi vụ" đang dang dở.

Anh AJ cho biết: "Tôi đang nằm trên giường xem TV thì thấy thông báo từ camera chuông cửa hiện lên trên điện thoại. Tôi nhìn thấy 3 người phụ nữ trong vườn nên tôi quan sát họ một chút. Dù sao thì tôi cũng muốn cái lò nướng cũ kỹ đó biến mất nên tôi đã nói "đừng lo, các cô có thể lấy nó đi".

trom1

Trong đoạn video còn có chi tiết người phụ nữ mặc váy quay trở lại, sau khi xem xét thì cô ta bất ngờ cúi người xuống, vén váy rồi chổng mông vào camera vài giây sau đó bước ra cổng, nơi có đồng bọn đang đứng.

Cả 3 cùng trao đổi điều gì đó và sau khi Ạ lên tiếng lần nữa: "Các cô có thể lấy nó đi". Lúc này, một người phụ nữ lên tiếng như để xác nhận điều đó, thậm chí còn nói "xin chào" với anh AJ. Sau đó, hai người phụ nữ khuân chiếc lò nướng đi không quên nói lời cảm ơn với anh AJ.

trom2

Anh AJ cũng cho hay, nếu họ gõ cửa thì chắc chắn anh sẽ cho. Bởi, chiếc lò đã ở trong vườn được 3 tuần và nó là thứ đồ bỏ đi, không có giá trị. Trông họ như đang say rượu, không ai tỉnh táo đi làm việc này cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link