Đăng status mời cưới nhưng bạn bè chỉ có 3 người đến dự, đợi đám xong xuôi, cô dâu lên mạng "bóc phốt"

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của cô gái khiến dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi. Lẽ nào, đám cưới thời 4.0 đã thay đổi đến vậy?!

Vừa mới đây, cư dân mạng tranh cãi kịch liệt trước một bài viết về việc mời đi cưới nhưng bạn bè chả ai đi. Theo cô dâu- chủ nhân bài đăng cho biết, bản thân rất thất vọng khi đã thông báo ngày giờ cưới và mời tất cả anh em, bạn bè đến cung vui trên... facebook rồi. Thế nhưng, đến ngày đó, mọi người đã không có mặt đầy đủ, chỉ có đúng 3 người bạn mà thôi.

Cô dâu tỏ ra thất vọng với bạn bè

Cô dâu tỏ ra thất vọng với bạn bè

"Bạn bè kiểu gì, anh em kiểu gì? Đã mời như thế mà rút cục chỉ có đúng 3 đúa bạn đến còn đâu anh chị em nào trước tôi cũng đi rồi mà không biết đường đi lại luôn, hỏi đến thì lại bảo mày mời qua facebook tao không đi. Ủa dị thế? Đã là bạn bè còn câu nệ cái thiếp...", cô dâu viết.

moi_cuoi2

Trước lời trách móc này, dân mạng tỏ ý không đồng tình với cách làm của cô gái.

- Không kịp chuẩn bị thiệp thì cũng nói rõ dưới status chứ đăng vậy nghĩ không có thiệp ai dám đến. Đến thiệp mời còn không in được thì do bản thân không chu đáo trước thôi.

- Gọi điện thoại có khi còn chẳng đi nữa là. Gấp rút đến mấy cũng ít nửa tháng, 1 tuần chuẩn bị chẳng nhẽ không có thời gian mời hẳn hoi. Lại còn trách họ, người ta không la mình là may đấy. Chứ cỗ bàn có phải là sinh nhật đâu mà mời đại trà.

Trước đây từng có câu chuyện tương tự như trên xảy ra, làm dân tình cũng một phen bình luận rôm rả. Chả là: "Khổ thân con bạn em đến đám cưới mà cứ thấy vắng tanh vắng teo. Bạn bè cũng chẳng thấy đâu mà chỉ quanh quẩn mấy anh em họ hàng trong gia đình.

Em hỏi thì nó cũng bảo không có hiềm khích với ai cả. Nó mới giải thích là do bận bịu công việc nên nó chỉ mời mọi người qua mạng xã hội. Nhưng ai ngờ mọi người lại nghĩ bụng rồi không đến. ", người viết bài cho hay.

Cô gái này cũng mời bạn bè đến chung vui qua facebook, kết quả là...

Cô gái này cũng mời bạn bè đến chung vui qua facebook, kết quả là...

Đây cũng chính là vấn đề không thường xuyên nhưng cũng có thể bắt gặp ở một số bộ phận giới trẻ. Phải chăng, thời buổi internet phát triển, dần dà cách ứng xử, sự tinh tế cũng dần kém và hời hợt đi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link