Đặng Thu Thảo khoe nhẹ khoảnh khắc đi dự tiệc, visual "đỉnh của chóp" khiến dân tình "xỉu up xỉu down"

( PHUNUTODAY ) - Cứ lên đồ tiệc tùng là Hoa hậu Đặng Thu Thảo chiếm sóng, hỏi sao dù ở ẩn mà sức hút không hề giảm đi tí nào.

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" quả không sai, tối ngày 21/3 trên Instagram cá nhân Hoa hậu Đặng thu Thảo vừa đăng tải ảnh tham dự bữa tiệc mà chiếm hết spotlight. Lên đồ đi ăn uống tiệc tùng mà cũng khoe được visual xinh đẹp, rạng rỡ, Đặng Thu Thảo quả là phu nhân hào môn khó ai sánh bằng.

dtt

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời khen ngợi nhan sắc vợ đại gia Tín Nguyễn như người mẫu Cao Thiên Trang, Primmy Trương..

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017. Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng Sophie. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie dù giống bố những cũng thừa hưởng được nét đẹp của mẹ, thì Liam như phiên bản mini của bố luôn.

Cách đâu không lâu, giữa tâm bão cuộc ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng Bill Gates, chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ nhận định: "Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng" khiến nhiều người hoang mang. Cho đến chiều ngày 5/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục nêu triết lý về hạnh phúc. Cô cho biết: "Hôm nay chợt nhớ ai đó đã nói: Hạnh phúc không phải đích đến mà là hành trình chúng ta đang đi...". 

Đây không phải lần đầu vợ chồng doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo nêu quan điểm cá nhân về các vấn đề trong cuộc sống lên MXH. Dường như cô muốn khẳng định một lần nữa rằng hôn nhân của cô vẫn đang hạnh phúc.

dangthhuthao3

Vừa qua, doanh nhân Trung Tín đăng ảnh ngồi đọc sách cho con và viết: "The best gifts. Thank you Đặng Thu Thảo". (Tạm dịch: Những món quà tuyệt vời nhất. Cảm ơn em, Đặng Thu Thảo). Anh gửi lời cảm ơn vợ vì đã sinh hai con đáng yêu cho mình. Dưới bình luận, doanh nhân Phillip Nguyễn và bạn bè gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng Đặng Thu Thảo. Sau đó, Đặng Thu Thảo cũng gửi lời chúc đến ông xã trên trang cá nhân: "Happy Birthday người đàn ông quan trọng nhất của tui. Hy vọng sẽ có thêm nhiều “best gifts” cho anh ấy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link