Dàn mỹ nhân Việt yêu thích lối trang điểm thuần Việt: Đặng Thu Thảo đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao nữ nổi bật và xinh đẹp nhất khi sử dụng phong cách trang điểm thuần Việt.

Ở thời điểm hiện tại, những kiểu make up Tây, Hàn Quốc, Thái Lan đang được phái đẹp nước nhà tích cực lăng xê, ưu ái. Tuy nhiên có một số mỹ nhân Vbiz vẫn luôn trung thành với phong cách make up nhẹ nhàng, phù hợp với người Việt. Trang điểm phong cách thuần Việt được người hâm mộ biết đến là những layout nhẹ nhàng, thiên tông hồng - cam, nhấn nhá đôi chút, kiểu phong cách vốn hơi hướng "nàng thơ" được khá nhiều người yêu thích. 

Đứng đầu danh sách phải kể đến Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo đó, từ những ngày tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên đã gắn liền với hình ảnh trong trẻo, tựa nàng thơ với lớp make up nhẹ nhàng, lớp nền tự nhiên, mỏng, khuôn mày vẽ ngang, chú trọng nhấn nhá với màu son hồng ngọt ngào.

Empty

Nhan sắc trong trẻo của Thùy Tiên thời hoạt động với cương vị Hoa hậu Nhân ái.

Đến khi bắt đầu chinh chiến và giành ngôi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên vẫn trung thành với kiểu trang điểm quen mắt với người Việt này. Nhưng cô chọn phủ phấn đậm hơn để tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của mình.Niều người nhận xét rằng phong cách thông dụng của người Việt mới tôn được hết vẻ đẹp đặc trưng của mỹ nhân Sài thành. 

Empty

Thùy Tiên luôn khéo léo sử dụng kiểu make up để tôn lên vẻ đẹp đằm thắm/

Không chỉ riêng Thùy Tiên, những nàng hậu khác cũng chuộng sử dụng phong cách make up thuần Việt. Điển hình như Jennifer Phạm, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy,... cũng được khen ngợi với hình ảnh nhẹ nhàng, nền nã.

Empty

Lương Thùy Linh được khen ngợi hết lời với hình ảnh diện áo dài, trang điểm thuần Việt. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy cũng chọn phong cách make up quen thuộc nhưng thiên về màu trầm hơn.

Empty

Việc sử dụng kiểu make up nhẹ nhàng thuần Việt cũng là bí quyết giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn giữ được danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Empty

Vẻ đẹp sang chảnh, đài các của Hoa hậu Jennifer Phạm được tôn lên trọn vẹn trong lớp trang điểm tông hồng nhẹ nhàng. 

Ngoài dàn hậu đình đám kể trên, trong showbiz Việt, không hiếm thấy những mỹ nhân tích cực lăng xê lớp make up thông dụng này. Chẳng cần quá nhiều công đoạn, tốn nhiều thời gian, chính là điểm nổi bật giúp layout nhẹ nhàng, thuần Việt được loạt sao nữ yêu thích. Vậy nên, dù trên thị trường có muôn vàn style khác nhau từ Nhật, Trung, Thái, Hàn, Tây,... layout nhẹ nhàng thiên hồng, cam vẫn giữ được độ hot.

Empty

Midu cũng dành sự ưu ái cho phong cách trang điểm tông hồng đơn giản.

Empty

Vốn sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, mỏng manh, Sam càng nổi bật.

Empty

Nhã Phương "bảo vệ" hình tượng bánh bèo, nữ tính của mình bằng việc tích cực sử dụng layout make up tự nhiên.

Dù chăm biến hóa hình tượng, song phải công nhận rằng người đẹp Việt, đặc biệt là dàn sao nữ kể trên nổi bật và xinh đẹp nhất khi sử dụng phong cách trang điểm thuần Việt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link