Lộ diện mỹ nhân thay thế Thảo Nhi Lê thi Miss Universe 2023?

( PHUNUTODAY ) - Danh tính mỹ nhân thay thế Thảo Nhi Lê thi đấu tại Miss Universe 2023 khiến cộng đồng fan sắc đẹp tò mò.

Những ngày qua, thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê bị truất quyền đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 vẫn đang là chủ đề được bàn tán. Mới đây, một chuyên viên trang điểm bất ngờ đăng tải hình ảnh đang làm váy bằng giấm ăn cho Hương Ly "đi thi", làm dấy lên tin đồn cô chính là người sẽ chinh chiến Miss Universe 2023.

ro-tin-don-huong-ly-thay-thao-nhi-le-thi-miss-universe-2023-600x432-ea1-6876195
tnl

Hương Ly từng được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc. Nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, Hương Ly sở hữu kỹ năng biểu diễn cuốn hút trên sàn catwalk. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Hương Ly chính là vấn đề ngoại ngữ.

Về việc cử đại diện thi quốc tế, đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam xác nhận sẽ có kế hoạch để chọn ra đại diện xứng đáng nhất: "Chúng tôi cam kết sẽ lựa chọn đại diện Việt Nam xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador và cố gắng mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của phụ nữ Việt Nam và đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Miss Universe 2023".

Trước đó, theo tổ chức mới Miss Universe Vietnam, giữa họ và đơn vị cũ đã đàm phán bất thành trong việc chuyển nhượng quản lý Á hậu Thảo Nhi. Do đó, người đẹp không thể chinh chiến tại Miss Universe 2023 như dự kiến. Trước thông tin công bố này, Á hậu Thảo Nhi Lê quay một đoạn video với trạng thái tiếc nuối kèm theo nhiều nước mắt trên trang cá nhân.

saostar-70zzogf589bqnefn-205725

"Hôm nay đúng là một ngày điên rồ với tin tức mà các bạn vừa đọc trên story của mọi người, đó là tôi không được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023.

Tôi không biết phải nói gì, nhưng tất nhiên là tôi thất vọng và buồn. Như tôi đã nói với các bạn, mọi thứ tôi làm luôn là vì tất cả các bạn, và tôi thực sự muốn đại diện cho Việt Nam và sẵn sàng mang hình ảnh người phụ nữ hiện đại này ra thế giới. 

Nhưng mọi thứ xảy ra đều có lý do, thay vì buồn bã như bây giờ, chúng ta cần phải giữ thái độ tích cực với bất cứ điều gì xảy ra. Nếu như tôi "ở nhà", tôi hứa sẽ vẫn giữ vững những điều mà tôi đang làm. Luôn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và những người phụ nữ xung quanh tôi, để họ yêu chính mình và luôn lan tỏa năng lượng tích cực"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link