Đang yên đang lành bị mỉa mai khi khen Đức Phúc, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng đáp trả khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Trong khi các fan đang không khỏi thích thú trước màn tương tác của Ưng Hoàng Phúc và Đức Phúc thì xuất hiện những bình luận tiêu cực.

Mới đây, Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh selfie mới của mình lên trang Facebook. Bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm trong đó có cả ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc bị dân mạng xỉa xói vô cớ.

Cụ thể anh khen Đức Phúc ở tấm ảnh mới anh chàng đăng tải gần đây. Ưng Hoàng Phúc viết: "Hôm nay nhìn chững chạc, mặt góc cạnh mạnh mẽ em nhé". Đức Phúc cũng đã rất thích thú, vui mừng hồi đáp lại là: "em cám ơn anh nhiều ạ". 

Empty
Empty

Tuy nhiên một số người cho rằng câu nhận xét của Ưng Hoàng Phúc có phần hông phù hợp. Việc khen mặt góc cạnh ý Ưng Hoàng Phúc muốn ám chỉ Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ phải không? Và còn nhiều luận với lời lẽ tiêu cực khác. Ngay sau đó, Ưng Hoàng Phúc chỉ lặng lẽ thêm dòng trả lời là: "Bình thường thì thư sinh baby em". 

unghoangphuc3

Vừa qua, Ưng Hoàng Phúc khiến netizen hoang mang khi bỗng dưng tuyên bố muốn dừng sự nghiệp ở tuổi 45. Anh cho biết bản thân nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi nhiều năm cống hiến âm nhạc. Tuy nhiên, sau đó, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ đăng status dài để đính chính lại mọi chuyện. Anh cho biết thông tin trên không chính xác vì có thể trong quá trình ghi hình cho show truyền hình có những ý chưa rõ ràng: "Phúc muốn nói về từng cột mốc 5 năm của đời nghệ sĩ. Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn".

Có một thời gian, sức khoẻ của nam ca sĩ lên xuống thất thường vì căn bệnh liên quan đến cột sống nhưng hiện tại anh đã hoàn toàn ổn định. 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Vừa qua có một số thông tin rằng Ưng Hoàng Phúc tuyên bố giải nghệ sau 5 năm nữa vì lý do sức khoẻ. Điều này không chính xác vì có thể trong quá trình ghi hình cho show truyền hình có những ý chưa rõ ràng.

Nay Ưng Hoàng Phúc muốn lên tiếng đính chính lại thông tin này. Trong chương trình truyền hình đó, Phúc muốn nói về từng cột mốc 5 năm của đời nghệ sĩ. Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn. Sau năm 45 tuổi mình lại tiếp tục có những định hướng mới cho phù hợp với lứa tuổi hình ảnh tại thời điểm đó chứ ko phải là bỏ hát".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link