Hoà Minzy và ông xã "ngã ngửa" với câu trả lời của con trai khi hỏi "yêu bố hay yêu mẹ hơn"

( PHUNUTODAY ) - Trong clip cắt ra từ livestream, bé Bo khiến các cô chú tan chảy vì những câu nói cộng biểu cảm siêu cưng.

Vào dịp sinh nhật bố Minh Hải, tối ngày 27/6, bé Bo đã được mẹ Hoà Minzy phát livestream trò chuyện với bố cùng 2 cậu Đức Phúc và Erik. Điều gây chú ý là khi bố Minh Hải gọi hỏi: "Yêu bố hay yêu mẹ", bé Bo vẫn một lòng một dạ kêu tên Erik.

Khi mẹ nhắc: "Nay sinh nhật bố, con yêu bố, yêu cậu Phúc hay cậu Erik", bé Bo đã suy nghĩ và nói: "Yêu bố". Thiếu gia Minh Hải nghe xong cười tít mắt vì quá hạnh phúc.

Ngay cả khi không có mặc Erik Đức Phúc đã tranh thủ nịnh nọt và hỏi con trai Hoà Minzy yêu ai hơn nhưng ai ngờ đến khi không hỏi về Erik, Bo vẫn một mực gọi tên "yêu Erik" chứ nhất định không chọn cậu Phúc.

Vì khoảng cách địa lý xa xôi nên gia đình của Hòa Minzy không thể ở cạnh nhau trong ngày sinh nhật ông xã Minh Hải. Nữ ca sĩ cùng con trai đã gửi lời chúc mừng đến chồng qua buổi phát trực tiếp trên trang Instagram.

hoaminzy

"Bố đi lâu về thế, Bo nhớ bố Hải lắm" - thiên thần nhỏ bày tỏ nỗi giận hờn. Cô nàng hài hước yêu cầu ông xã phải nói rõ cho mọi người biết mình chưa có vợ cũ hay vợ mới. "Tại sao người ta cứ nói đây là con riêng của chồng vậy?" - Hòa Minzy nói. Minh Hải ngại ngùng gãi đầu: "Chồng cũng chẳng biết, chắc họ nghĩ chồng phải nhiều vợ lắm hay sao. Thôi kệ đi, quan trọng gì".

Minh Hải cũng liên tục bày tỏ tình cảm đến hậu phương ở Việt Nam: "Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của bố đấy. Bố nhớ hai mẹ con quá trời. Nay sinh nhật mà không được ở bên hai mẹ con gì hết".  Bo có loạt biểu cảm đáng yêu, từ khóc nhè cho đến chăm chú ăn uống của cậu bé đều thu hút sự chú ý.

Dù mới được công khai chưa bao lâu nhưng bé Bo đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mớii gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link