Con trai Hòa Minzy "phấn khích" khi nhận được quà từ cậu Đức Phúc, khoảnh khắc tự xỏ giày "cưng xỉu"

( PHUNUTODAY ) - Bé Bo - con trai Hòa Minzy lại tiếp tục khiến cư dân mạng tan chảy trước hành động xỏ giày siêu dễ thương.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mới đây, Hòa Minzy đăng ảnh của bé Bo khi đang thử giày mà chú Đức Phúc tặng. Cô viết: "Con cảm ơn cậu Phúc mua đồ đẹp cho con ạ".

Cậu con trai của Hòa Minzy tỏ ra rất khoái chí, nhanh chóng xỏ luôn đôi giày vào chân nhưng lọ mọ mãi vẫn không được. Mẹ Hòa thấy thế cũng không nhịn nổi cười trước hành động đáng yêu của Bo.

hoa-minzy

 Cách đây không lâu, Hòa Minzy đã đăng clip chơi trò hỏi đáp “yêu ai nhất” của con trai. Với bố mẹ, bà ngoại, quản lý của Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc cùng tham gia. Cô đưa ra tên 1 người và hỏi con trai có yêu không? bé Bo đều mau chóng đáp “Có”. Tuy nhiên, khi tới Erik, bé Bo phải chững lại 2 giây vì Đức Phúc ra hiệu nói “không”, còn Erik lại ra hiệu nói “có” để bé nói theo. Cuối cùng cậu nhóc khẳng định có yêu cậu Erik.

Hiện người hâm mộ dành lời khen khi quý tử nhà nữ ca sĩ quá dễ thương, đáng yêu. Tuy nhiên, ở clip này, giọng ca “Rời bỏ” vẫn quyết giấu kín diện mạo con trai và chỉ quay từ phía sau lưng.

hoa-minzy 2

Trước đó khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

Ngày 24/3, khi người hâm mộ thắc mắc về chân dung cậu ấm, Hoà Minzy đã có màn miêu tả về con gây chú ý. Cô viết: "Bố con nhìn sao con vậy. Nên cứ nhìn bố con là ra con ạ". Như vậy, nữ ca sĩ đã trực tiếp thừa nhận nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê" vì con trai giống hệt bố. Nói về tính cách của con, Hoà Minzy bật mí: "Bo gan lắm, chẳng sợ gì mà lại còn yêu động vật, hoa lá lắm. Con cũng thích giúp đỡ bà ngoại quét sân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link