Con trai Hòa Minzy khiến Đức Phúc "buồn trong lòng nhiều chút" khi chọn Erik là người yêu quý nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng giải thích hài hước về cậu con trai của mình và còn tiết lộ Đức Phúc là người mua quà tặng cho bé Bo nhiều nhất.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gọi facetime của cô và con trai với Erik và Đức Phúc. Khi được hỏi "Bo yêu cậu Erik hay Đức Phúc hơn", con trai Hòa Minzy ngay lập tức trả lời Erik. Thậm chí là hỏi đến 3 lần, lần thứ 3 không nhắc tên của Erik, con trai Hòa Minzy vẫn chọn Erik. 

ducphuc
ducphu2

Sau khi nghe câu trả lời, Đức Phúc không chịu thừa nhận, anh nói Hòa Minzy đổi câu hỏi: "Con yêu cậu Erik hay cậu Phúc" và câu trả lời của Bo vẫn là Erik. Cái kết "đắng" hơn khi Hòa Minzy hỏi tiếp: "Bo yêu cậu Phúc hay cậu Phúc" mà câu trả lời của bé Bo vẫn là Erik.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng giải thích hài hước về cậu con trai của mình và còn tiết lộ Đức Phúc là người mua quà tặng cho bé Bo nhiều nhất nhưng lần nào cậu bé cũng nhận là của Erik.

Dù mới được công khai chưa bao lâu nhưng bé Bo đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mớii gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Tuy nhiên trên mạng xuất hiện bài viết viết tiêu đề tung hô bé là "thần đồng nhí". Xem được clip này, Hòa Minzy thể hiện rõ sự không đồng tình. Cô trực tiếp bình luận nhắc nhở admin, tránh việc khiến khán giả có những hiểu nhầm không hay về con trai: "Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề 'lố' như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì? Đọc thấy run hết người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này. Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link