Danh tính Á hậu Việt Nam 'ngược đời' nhất từ trước đến nay trong lịch sử

( PHUNUTODAY ) - Lười mua quần áo mới, không thích đi xe hơi, không thích dùng mạng xã hội,... đó là Á hậu Thùy Dung.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc chưa lâu nhưng những câu chuyện về Tân Hoa hậu Mỹ Linh và hai Á hậu Thanh Tú,Thùy Dung vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú đã được báo chí nhắc đến và khai thác khá nhiều tuy nhiên thông tin về Á hậu 2 Thùy Dung lại khá ít ỏi.

a-hau-thuy-dung-phunutoday1

 Danh tính Á hậu Việt Nam 'ngược đời' nhất từ trước đến nay trong lịch sử

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thùy Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, Á hậu 2 Việt Nam 2016 cho biết, trước đây cô là một cô gái rất giản dị, chỉ biết đi học, đi về nhà và đi làm thêm, còn bây giờ khi là Á hậu, cô được đi rất nhiều nơi, đi từ thiện và chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Điều đó khiến cô rất vui cũng như hãnh diện về danh hiệu của mình. Cuộc sống của người đẹp những ngày qua vô cùng bận rộn với các lịch quay hình, phỏng vấn cũng như tham gia sự kiện, các hoạt động xã hội. Cô cũng dần quen với guồng quay này.

Á hậu Thùy Dung khẳng định, cô là người giản dị và bản thân cô thấy việc đi xe máy là điều hoàn toàn bình thường, nó giúp cô chủ động trong công việc nhiều hơn là đi xe hơi, mà người đẹp cũng chưa có xe hơi để đi. Tính cô trước giờ đã vậy rồi.

Cô gái trẻ này thừa nhận, cô là người sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Cô đi học bạn bè hay trêu là như người "trên trời rơi xuống" vì không quan tâm đến xung quanh và những câu chuyện không đáng có, cũng như ít khi tụm ba, tụm bảy. Nhưng Á hậu nghĩ rằng càng lớn thì quan điểm cũng sẽ thay đổi và cũng sẽ phải trưởng thành hơn để học cách đương đầu với mọi việc.

a-hau-thuy-dung-phunutoday2

 Á hậu Thùy Dung

Nhiều khán giả luôn thắc mắc việc Thùy Dung không sử dụng mạng xã hội cũng như là con gái mà rất ít khi shopping. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, cô cũng không hiểu sao nữa nhưng cô không thích và cũng không muốn xài mạng xã hội. Thực tế là cô có lập một tài khoản facebook để thầy cô bạn bè nhắn vào để trao đổi công việc học tập nhưng trang cá nhân cô không cập nhật hay chia sẻ lẫn "like" của ai bất cứ điều gì.

Còn việc đi mua sắm quần áo thì Thùy Dung khá lười, với cả bản thân cô cũng không phải là đứa quá điệu đà. Ở trên cô có 3 người chị gái nữa nên cô hay mặc lại đồ cũ của các chị vì thấy nó vừa vặn với mình và cô mặc cũng đẹp nữa. Nên từ xưa đến giờ người đẹp chưa bao giờ mua sắm, mỗi lần các chị đi mua cho cái gì thì cô mặc cái đó thôi. Cô cũng chưa có món đồ hiệu nào cho mình và cũng chưa thực sự nghĩ là cần chúng. Thực tế là cô rất thích đồ đẹp nhưng không thích cảm giác đi mua cho lắm.

Đồng thời, Thùy Dung hé lộ, cô cũng chưa kiếm được nhiều tiền nên sẽ rất khó nói, nhưng nếu có tiền cô sẽ cho bố mẹ cũng như tích cóp để có thể có tiền đi du học. Du học là ước mơ của cô từ rất lâu rồi và người đẹp mong có thể hoàn thành được điều đó. Và nếu có tiền nhiều chắc cô đi đem cho quá vì bản thân tôi không biết xài tiền. Cô không mua sắm quần áo, cũng như mỹ phẩm, ăn uống cũng rất ít. Từ hôm đạt được tiền thưởng, ngoài việc đi từ thiện cô cũng cảm ơn những người đã giúp đỡ cô trong suốt quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn