Cặp đôi ôm hoa rồi tổ chức đám cưới trong phòng bệnh và sự thật cay mắt phía sau

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chú rể mặc vest bảnh bao cùng cô dâu diện chiếc váy trắng để tổ chức đám cưới trong phòng bệnh đã khiến nhiều người rưng rưng.

Ngày 24/12, một cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới trong một phòng bệnh của một bệnh viện ở thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Được biết cặp đôi gây chú ý này là chú rể Yongzhao (26 tuổi) và bạn gái của anh. Đám cưới đặc biệt của cặp đôi này được tổ chức nhằm đáp ứng mong mỏi của người cha đang nằm trên giường bệnh.

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong bệnh viện.

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong bệnh viện.

Theo đó, vài nằm trước, cha của chú rể đã mắc bệnh xơ gan và xuất huyết tiêu hóa. Tuy nhiên, đến ngày 20/12 vừa qua, cha của Yongzhao lại bất ngờ ngã quỵ vì đổ bệnh nặng. Ngay sau đó, cha của anh chàng đã được vào bệnh viện để điều trị và đến ngày 22/12 thì ông được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Ngay sau khi nghe tin về bệnh tình của cha, anh Yongzhao đang làm việc ở thành phố đã lập tức về quê để chăm sóc. Biết được bố đang mắc trọng bệnh và có thể sẽ không qua khỏi, anh Yongzhao đã quyết định tổ chức đám cưới với bạn gái. Vậy là, sau khi xin phép bệnh viện, cặp đôi đã mặc trang phục đám cưới, cùng một số người thân đến bên giường bệnh của cha. Trước sự chứng kiến của cha, cặp đôi đã thực hiện nghi thức kết hôn.

Cô dâu, chú rể cùng người thân.

Cô dâu, chú rể cùng người thân.

Chú rể cho biết, anh quyết định làm việc này để thực hiện ước nguyện lớn nhất của cha, bên cạnh đó, anh cũng mong đám cưới của mình sẽ giúp bố có động lực hồi phục sức khỏe.

Nghi thức kết hôn này không chỉ khiến người thân mà những bác sĩ trong bệnh viện cũng vô cùng cảm động. Chứng kiến đám cưới của con trai, người cha đã mỉm cười và tinh thần cũng tốt lên rất nhiều so với trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link