Lâm Vỹ Dạ khẳng định phải làm đến năm 60 tuổi mới đủ các khoản tiền tích cóp

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ muốn nỗ lực kiếm đủ tiền để các con có cuộc sống thoải mái, không lo lắng về kinh tế.

Mới đây, trong một chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống cá nhân của mình. Khi đề cập đến vấn đề nghỉ hưu sớm, cô khẳng định luôn cố gắng chăm chỉ làm việc hết mình với mong muốn kiếm đủ tiền để chăm lo cho hai con trai trong điều kiện tốt nhất, cho con theo học đại học và mua nhà riêng cho mỗi nhóc tì.

"Nếu tôi muốn nghỉ hưu chắc cũng phải làm đến 60 tuổi tôi mới có đủ tiền để nghỉ hưu. Vì tôi có 2 đứa con trai, tôi phải lo cho con học xong đại học, cho mỗi đứa một căn nhà, mỗi đứa một số vốn làm ăn và có tiền dưỡng già cho 2 vợ chồng nữa" - Lâm Vỹ Dạ tâm sự.

lamvyda

Lâm Vỹ Dạ khẳng định cô phải làm đến năm 60 tuổi mới đủ các khoản tiền tích cóp đặt ra. Ai cũng khá ngạc nhiên bởi với sự nghiệp của Vỹ Dạ hiện tại cũng như Hứa Minh Đạt, hai vợ chồng hẳn phải có của ăn của để không nhỏ.

Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên hài được ưa chuộng và săn đón hàng đầu Vbiz hiện nay. Cô xuất hiện dày đặc ở các gameshow truyền hình, các chương trình giải trí vui nhộn và cả các talkshow. So với ông xã của mình là diễn viên Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ có sự nghiệp được đánh giá là nổi bật hơn ở mức độ phủ sóng lẫn tiếng tăm. Thế nhưng việc này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của vợ chồng cô. Vì ông xã của cô không ít lần khẳng định mình hoàn toàn thoải mái với ý kiến như thế. Bởi cả hai là vợ chồng và là gia đình.

Chuyện tình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt từng được rất nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai đã đồng hành, hạnh phúc cùng nhau trong suốt 11 năm dài. Hiện tại, đôi vợ chồng có hai con trai là bé Hứa Lê Khôi Vỹ (Bánh Mì) và Hứa Lê Khôi Nguyên (Xá Xị).

lamvyda2

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc. "Ba mẹ hai con" khiến công chúng thích thú khi cho biết đoàn tàu của gia đình sắp tới sẽ dài thêm 2 toa nữa vì hiện tại đang rảnh rỗi mà rảnh thì lại "mắc đẻ". 

"Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến. Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con. Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm hai toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá", cô hài hước viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link