Hồ Ngọc Hà tự hào khẳng định "có Kim Lý là có tất cả"

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi gia đình Hà Hồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc con gái ở trong bồn tắm và không quên nói thêm: "Mẹ Hà cứ việc đi làm, ở nhà có ba Kim là có tất cả". Có vẻ như Kim Lý đã nhận phần chăm sóc con để vợ yên tâm đi làm. Hành động này của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi cho rằng Hà Hồ đúng là "số hưởng" khi có người chồng tâm lý, chu đáo như vậy. 

saostar-pe17g9fooyjsnz3z

Đầu tháng 6/2023 vừa qua, Kim Lý nói rằng sẽ sớm tổ chức đám cưới với Hà Hồ, anh còn nhấn mạnh thêm thời gian cụ thể bằng tiếng Việt là "cuối năm nay". 

Hà Hồ nói rằng cô muốn có một đám cưới thật lãng mạn nhưng ấm cúng với bạn bè thân thiết còn Kim Lý thì mong muốn tổ chức thật hoành tráng, mời bạn bè khắp thế giới. Điều này khiến cô cảm thấy bất ngờ, cho đến hiện tại cô vẫn để chồng sắp xếp mọi việc.

haho

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay.

Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Nói thêm về dự định tổ chức đám cưới của chồng, Hồ Ngọc Hà nói rằng năm nào Kim Lý cũng có mong muốn như vậy nhưng cô cho rằng mọi chuyện khi đủ duyên thì sẽ đến: "Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link