Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương đã chính thức về chung nhà

( PHUNUTODAY ) - Cả hai thể hiện sự hạnh phúc khi cùng nhau tận hưởng cuộc sống ở thời điểm bận rộn.

Mới đây, Bùi Lan Hương đã chia sẻ khoảnh khắc tiết lộ về cuộc sống cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nam đạo diễn giúp bạn gái từ những công việc nhỏ nhặt nhất.  Được bạn trai quan tâm, giúp đỡ, Bùi Lan Hương cho biết: "Công việc nhà cũng nhiều nhưng khi mình có người thân bên cạnh và giúp đỡ để cùng làm việc nhà, thì thấy không còn mệt mỏi, rất hạnh phúc".

Với những cử chỉ đơn giản nhưng lại rất hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Bùi Lan Hương từng nói về chuyện tình với Nguyễn Quang Dũng: "Đối với tôi, anh Dũng là người vui tính. Nhiều khi mình bị căng thẳng trong công việc còn anh Dũng lại là người biết cân bằng và có thể chịu được áp lực lớn, chắc do công việc làm phim vất vả hơn. Thế nên, anh ấy luôn luôn là một điểm tựa, một người pha trò cho mọi người chứ không phải riêng tôi. Mọi người đều thấy anh ấy là một người hài hước và có cảm giác dễ chịu khi sống cùng".

"Ở chung với người mình yêu rất hạnh phúc. Anh Dũng là người vui tính, dễ chịu. Sống cùng anh rất thoải mái, tôi vui vẻ theo tính cách của anh ấy. Chúng tôi hiện như những gia đình khác. Tôi bây giờ đóng vai trò nội trợ, con người cũng trở nên nữ tính, đằm thắm hơn. Hàng ngày tôi nghĩ nhiều đến việc cơm nước, chăm sóc nhà cửa".

quang dung bui lan huong

Sau 3 năm hẹn hò thì mới đây cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm của mình. Lan Hương nói. "Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi cũng không phải là người đi khắp mọi nơi để tuyên bố chuyện này".

Cách đây không lâu, đạo diễn Quang Dũng từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về hôn nhân, con cái. Anh cho biết, bản thân không vội vã chuyện lấy vợ, sinh con dù được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh khuyên nhủ.

“Một ngày gặp cô bạn tri kỷ, tự nhiên cô hỏi anh có định lấy vợ không. Tôi đáp thôi, sợ làm khổ người ta. Mà cái này là suy nghĩ của tôi thật. Cô ấy lại hỏi tôi có định có con không và tôi trả lời rằng thế giới này đông quá rồi. Mình không nhất thiết phải tạo thêm một người nữa mà mình cũng không biết sẽ ra sao. Nếu có thể mình cứ làm gì tốt những gì đang có đi, như phụ anh chị lo cho mấy đứa cháu, hoặc chia sẻ cho những em khó khăn” – đạo diễn bày tỏ.

Bùi Lan Hương ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc Ngày chưa giông bão, Mặt trăng... Cô cũng tham gia diễn xuất trong phim Em và Trịnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link