Đào Hoàng Yến đáp trả khi bị cho là không đủ tư cách làm diễn viên

10:47, Thứ bảy 22/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến nhận nhiều lời chỉ trích khi thường xuyên có những clip nhí nhảnh quá đà.

Mới đây, đại diện truyền thông của VFC đã đăng tải một số cảnh quay lễ thượng thọ bà Dần trong phim "Hương vị tình thân", trong đó có sự xuất hiện của diễn viên Đào Hoàng Yến. Bên cạnh những lời khen ngợi thì có một cư dân mạng liền bình luận: "Sao lại cho cái cô Xuyến này đóng nhỉ, trên TikTok bị chửi cho như gì, không đủ tư cách làm diễn viên".

daohoangyen 1

Ngay sau đó, Đào Hoàng Yến bức xúc đáp trả: "Không nên phán xét người khác khi không hiểu gì về họ em nhé. Theo em thế nào là đủ tư cách? Em có ăn có học không mà phán xét người khác như đúng rồi thế em?... Em làm sao có quyền bắt chị phải này nọ. Càng không có quyền bắt chị phải làm vừa ý em. Em hãy lo sống tốt đời mình đi nhé! Chị tự chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình được, em không nên tham gia sâu quá nhé em".

daohoangyen 2

Dù bị Đào Hoàng Yến nhắc nhở nhưng cư dân mạng này không chịu bỏ cuộc. Người này còn chia sẻ một số khoảnh khắc nữ diễn viên 4 đời chồng bị chửi trên TikTok.

Thời gian vừa qua, Đào Hoàng Yến gây chú ý khi xác nhận đã ly hôn chồng thứ 4. Chưa hết bất ngờ thì mới đây cô thừa nhận đang hẹn hò một người kém cô 16 tuổi. 

Cô nói: “Bạn đó sinh năm 1992, kém tôi 16 tuổi và là quản lý của tôi. Ai nghĩ gì cũng được, tôi chẳng phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Chỉ biết rằng, thời điểm hiện tại tôi đang rất hạnh phúc".

Người này thường xuyên xuất hiện cùng cô trong các sự kiện sau khi cô ly hôn. Cô nói rằng bản thân, dám sống, chẳng ngại ngần việc yêu vì cuộc đời này với cô, nếu không xinh đẹp, nếu sống không có tình yêu thì thà chết đi còn hơn. 

"Không thể ép buộc được con tim phải đau khổ trong bao lâu khi chia tay người không còn xứng đáng. Hãy cứ để con tim rung động. Tôi sống chân thành, ai đến với tôi đều phải chân thành, thẳng thắn và phải chiều tôi. Thế nên các bạn đừng quan tâm tới việc tôi toàn yêu trai trẻ, vì tình yêu không có tuổi. Chỉ có sự chân thành là tồn tại mãi mãi, khi hết điều đó thì ra đi tôi không bao giờ nuối tiếc", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ. Cô cũng tiết lộ, sau khi ly hôn cô nhận được nhiều sự chia sẻ của những người chưa từng quen biết. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh