Nam Thư và Dương Hoàng Yến đọ visual qua ảnh style Hồng Kong nhưng tài nghệ chụp ảnh của Khánh Vân mới giật spotlight

( PHUNUTODAY ) - Ái cũng mong đợi những bộ ảnh tiếp theo của "nhiếp ảnh gia" Đỗ Khánh Vân - người chơi hệ ảnh film có tâm nhất showbiz.

Mới đây, Khánh Vân "Mắt biếc" một lần nữa trổ tài chụp ảnh phong cách Hong Kong cho Nam Thư và Dương Hoàng Yến. Dù cả hai đều đã có bộ ảnh riêng nhưng bộ 2 chị em chụp chung mới đây đã lại 1 lần nữa khiến dân tình có dịp bàn tán.  Nếu Nam Thư nữ tính hơn, ngọt ngào và càng sexy hơn thì Dương Hoàng Yến lột xác hoàn toàn thành một nữ minh tinh. Cô diện wimsuits trắng, son môi đỏ và kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển kiêu kỳ. 

namthu 1
namthu 2

Nam Thư và Dương Hoàng Yến so kè, nhưng người giật giải Quán quân lại là Đỗ Khánh Vân rồi vì màn khoe tài nghệ chụp ảnh quá chuẩn chỉnh. Trước đó cô cũng từng giúp Diệu Nhi tỏa sáng với phong cách này. 

Empty
Empty

Thời gian qua, Khánh Vân nhận về không ít chỉ trích, thậm chí còn bị lập nhóm anti bởi tính cách tiểu thư. Sau đó, Khánh Vân đã có động thái chính thức với vụ việc nhóm group antifan. Cô nàng đã đơn kiện họ hàng ra toà về tội "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác" và chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.Theo đó, Khánh Vân viết: "Vân định âm thầm giải quyết ở nhà nhưng họ hàng thì vẫn... Thế nên 1 lần nữa Vân phải lên tiếng nói. Hi vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của toà án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang của họ hàng nhà Vân nữa. Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người dành sự quan tâm đến sự việc lần này của gia đình Vân. Toà sẽ thay mọi người phán ai mới là người có tội. Thế nên mọi người không cần phải đồn đoán nữa nha".

cloud.dokhanhvan_67228775_507994183340229_5509162414796020801_n.jpg_1576823001684

Cô nàng cũng cho biết gia đình đã hoàn thành giấy tờ và bằng chứng khởi kiện. Cô cũng đã uỷ quyền cho luật sư làm việc. Ngoài ra cô nàng cũng giải thích luôn việc bị họ hàng tố nói dối và tung cả bằng chứng tố bố mẹ Khánh Vân đòi hưởng thêm 5% tài sản của ông bà. Cô chia sẻ: "10 người con mà chỉ có 1 mình bố mẹ mình nuôi ông bà, có ai chăm đâu. Xong bảo chỉ đưa 5% tài sản cho bố mẹ mình xem như công nuôi ông bà. Bố mẹ mình không chịu, nói 10% để đỡ cho mình trả tiền được phần nào hay phần đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link