Võ Hoàng Yến gửi lời chúc sinh nhật bố nhưng bất ngờ dọa block fan vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải một status khá dài và xúc động để chúc mừng sinh nhật bố.

Nhân dịp sinh nhật bố, Võ Hoàng Yến đã có bài đăng dài trên trang cá nhân kể lại những kỷ niệm cùng bố. Tuy nhiên, nhiều người lại nghi ngờ Võ Hoàng Yến phẫu thuật chuyển giới khi thấy tấm ảnh ngày ấy - bây giờ của cô. Ngay lập tức cô doạ sẽ block fan, nhưng mọi người cũng không bỏ qua cơ hội trêu ghẹo cô khi cứ tấm tắc khen: "Yến đẹp trai quá".

Người đẹp có những chia sẻ xúc động:

"Happy birthday Ba!

Hôm nay lại là một ngày thật đặc biệt của gia đình mình...

Đã 23 năm con được làm con của Ba. Khi con tìm lại tấm hình này, con cảm thấy thời gian trôi thật nhanh. Mới ngày nào con vẫn nhớ ba chở con trên chiếc xe cúp đi chơi ngoài Hồ Con Rùa, đi Sở Thú... Hồi xưa những năm 90, nhà mình vẫn còn bộ chơi game điện tử cầm tay, những lúc được nghỉ hè, ngày nào ba cũng bắn xe tăng và chơi Contra với con. Ba không chỉ là ba mà ba như một người bạn to lớn của con vậy. Ba dạy con chơi cờ vua, dạy con rất nhiều thứ. Con quấn quýt với ba biết bao nhiêu. Cuối tuần là vậy, còn ngày thường con được nghỉ học thì ba đưa con tới cơ quan ba làm việc, vừa làm vừa canh chừng con gái rượu, và kết quả là con cũng quậy banh cơ quan ba luôn.

vohoangyen 1

Những đêm giao thừa lúc con 6,7 tuổi, ba cũng chở con đi coi pháo bông dù có thể đường sẽ kẹt xe cứng ngắc lúc đường về. Hồi xưa lúc nhà mình vẫn còn sân sau, còn cây ổi sau nhà, con lại hay leo trèo nghịch ngợm khiến ba không yên. Vì con cứ thích trèo tùm lum và leo lên bệ cửa sổ ngồi. Rồi những đêm trăng thanh gió mát, ba con mình bắt cái ghế bố ra ngồi sau sân nhà, ngắm sao trên trời. Con không bao giờ quên những giây phút đó.

Vì con là con gái út nên lúc nào cũng được ba chiều hơn 2 chị, không bao giờ ba la mắng gì con. Ba luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Con nhớ như in một đêm giáng sinh năm nọ. Trước đó con viết thư gửi ông già Noel ở Bắc Cực, con ước có một bộ đồ chơi thục bi-da. Mà con nhớ hồi xưa cái đó nó cũng không có rẻ chút nào, ước không biết ông già Noel có cho không vì ba kêu ngoan mới được ông Noel tặng. Vậy mà gần khuya, ba nói ba thấy ông già Noel vô nhà, con ra vườn coi đi. Ôi trời ơi! Một hộp quà to đùng, mở ra đúng là cái bàn bi-da con thích, con nhảy lên vì sung sướng. Lớn lên con mới biết, ông già Noel đó là ba.

Ba là người thẳng thắn và nóng tính, nhưng chính sự thẳng thắn của ba lại giúp con thành công như bây giờ. Ba luôn dạy con phải sống ngay thẳng, không cần luồn cúi trước bất cứ điều gì không đúng. Và đó là tiền đề để tạo nên con như bây giờ.

Bây giờ ba của con đã ngoài 70, nhưng lâu lâu ba vẫn chở con đi make-up y như ngày xưa ba chở con tới trường đi học. Ba đi ăn về vẫn mua đồ ăn cho con. Con luôn nhỏ bé đối với ba mẹ và tình thương của ba dành cho con không bao giờ thay đổi, con yêu ba."

Không chỉ nhắc chuyện xưa, nàng siêu mẫu còn gửi lời chúc cùng lời hứa sẽ sớm sinh cháu cho bố mẹ ẵm bồng. Võ Hoàng Yến gửi lời chúc chân thành: "Hai tấm ảnh dù là hai thời điểm cách xa nhau, nhưng trông ba vẫn phong độ như mấy chục năm trước, con xin chúc ba nhiều sức khỏe, dẻo dai để sống thọ 100 tuổi với con, với cháu và chờ bồng cháu út ba nha... Ba một đứa, mẹ một đứa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link