Đặt 4 thứ này vào ví để gọi lộc, tiền đẻ ra tiền, lúc nào cũng rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, đặt những vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài vào trong ví sẽ giúp tăng tài lộc cho chủ nhân.

Những vật nên đặt trong ví

- Tiền lộc, tiền có số seri đẹp

Tiền lộc là tiền đi lễ về. Tờ tiền này có thể do mình tự đi xin hoặc được người khác tặng. Người tặng tờ tiền là người có tính cách vui vẻ, niềm nở, thành đạt thì càng tốt. Người ta cho rằng để tờ tiền lộc trong ví giúp kích thích may mắn, thu hút tài lộc.

phong-thuy-vi-tien-01

Những tờ tiền có số seri đẹp cũng được nhiều người coi là tờ tiền may mắn, đặc biệt là khi tiền có số seri tứ quý, ngũ quý, lục quý, thất quý, bát quý. Những tờ tiền này dù giá trị có thể không cao nhưng lại là vật hiếm có khó tìm, có thể giữ lại trong ví đề cầu may mắn, có thêm cơ hội phát triển trong công việc, cuộc sống.

Tiền lộc, tiền số seri đẹp được sắp xếp gọn gàng trong ví và không bao giờ tiêu để hút may mắn.

- Tấm vải đỏ

Dân gian luôn coi màu đỏ là màu mang lại may mắn, xua đuổi xui xẻo. Do đó, người ta thường chọn các vật phẩm mày đỏ để cầu tài lộc, bình an.

Một số người sẽ đặt một miếng vải màu đỏ trong ví để xua đuổi những điều không hay, tránh họa mất tiền, cầu bình an và thu hút tiền tài.

- Muối

Muối không chỉ là gia vị mà còn có ý nghĩa khác trong phong thủy. Vào dịp năm mới, người ta thường mua muối để cầu cả năm ấm no, sung túc, tránh những điều không may.

Để một túi muối nhỏ trong ví sẽ giúp chủ nhân tránh tai họa, thu hút tài lộc, tiền của.

phong-thuy-vi-tien-02

- Hạt đậu đỏ

Dân gian coi hạt đậu đỏ là vật tượng trưng cho may mắn. Đặt thứ này trong ví giúp chủ nhân đón tiền của, tránh xui xẻo. Hạt đậu đỏ không chỉ mang may mắn về tiền bạc, hóa hung thành cát mà còn có tác dụng cầu tình duyên viên mãn.

Nam giới chọn 7 hạt đậu đỏ, nữ giới chọn 9 hạt rồi bỏ vào ví.

Một số lưu ý khi sử dụng ví

- Giữ ví luôn ngăn nắp

Ví tiền cũng cần được giữ sạch sẽ, ngăn nắp. Hãy loại bỏ những vật không cần thiết ra khỏi ví, sắp xếp lại tiền cho phẳng phiu. Đây là cách đơn giản để loại bỏ năng lượng trì trệ, kích thích dòng chảy của năng lượng mới, thu hút tiền tài.

phong-thuy-vi-tien-03

- Không nên dùng ví cũ của người khác

Theo quan niệm phong thủy, đồ vật đã qua sử dụng thường sẽ mang năng lượng của chủ nhân trước đó, nhất là ví tiền. Ví tiền cũ được coi là vật không đem lại may mắn. Bạn sẽ không biết được nguồn năng lượng của chủ cũ chiếc ví là tốt hay xấu. Do đó, tốt nhất nên sử dụng một chiếc ví mới để tránh làm ảnh hưởng đến năng lượng của bản thân.

- Không nên để tiền lẻ vào ví mới

Với một chiếc ví mới, bạn nên để những đồng tiền có giá trị cao để "khai vận". Tránh bỏ tiền lẻ vào ví mới.

- Không để ví rỗng

Trong ví luôn có tiền không chỉ mang lại cảm giác tự tin khi đi ra ngoài mà còn góp phần thu hút may mắn, tài lộc cho cho người sử dụng.

Tiền nên được để ở tất cả các ngăn của ví để tạo cảm giác đủ đầy, tăng thêm may mắn. Không nên tiêu hết sạch toàn bộ tiền trong ví.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link