Bàn thờ có 2 điều lạ này: Chắc chắn có điềm, chuẩn bị tinh thần

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn thấy trên bàn thờ ó 2 dấu hiệu này đó chính là điềm lành mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ.

2 dấu hiệu may mắn trên bàn thờ gia tiên

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ: Trong phong thủy nếu một ngày gia chủ thấy một con bướm bay vào nhà rồi đậu trên bàn thờ trong nhà thì đó chính là điềm báo may mắn.  Điều này cho thấy bạn sắp được lộc lớn cuối năm của nả kéo về tha hồ giàu có.

Theo quan niệm trong dân gian và trong phong thủy thì bướm là một loài tượng trưng cho Thần Tài may mắn thể hiện cho phúc khí. Còn theo như quan niệm của ông bà ta ngày từ ngày xa xưa truyền lại thì con bướm chính là linh hồn của những người thân đã khuất núi nhưng nay tìm về thăm con cháu và phù hộ cho con cháu của mình. Chính vì vậy, khi bạn thấy có con bướm bay vào nhà lại đậu lên bàn thờ thì nhất định đó là điềm may mắn.

Nếu như đó là con bướm đen thì chứng tỏ bạn may mắn tron tài lộc công danh, tiền tài vô cùng rủng rỉnh. Nếu như đó là con bướm màu sắc rạng rỡ thì bạn may mắn về đường tình duyên con cái trong nhà nhất định có hỷ sự.

dau hieu may man tren ban tho nha sap doi doi

Cây phong thủy đạt trên bàn thờ nở hoa, đâm chồi nảy lộc:

Nhiều gia đình thường có thói quen đặt một cây phong thủy như cây phát tài, phất lộc hoặc cây kim tiền ở trên bàn thờ hàm ý câu xin sự may mắn thăng tiến, phát tài. Chính vì vậy, nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn. Trong thời gian tới bạn sẽ có thể thăng quan tiến chức hoặc nếu bạn đang làm ăn buôn bán thì có thể phát tài kiếm được nhiều khách hàng tiền bạc chảy vào túi ngày càng nhiều.

 Chính vì vậy, nếu như bạn thấy rằng cây đặt bên cạnh bàn thờ nhà mình đột nhiên phát triển mạnh mẽ sưc sống dồi dào thì đó chính là một tín hiệu đáng mừng của vũ trụ. Trong thời gian tới gia đình bạn sẽ có nhiều tìn vui về tài lộc, công việc, học hành cũng như chuyện tình cảm.

trucphattai-

Ngoài ra, để mọi thứ trong nhà được thuận lợi bạn cũng nên lưu ý những điều sau khi đặt bát hương

- Không nên đặt bát hương bàn thờ thẳng cửa chính bởi vì cửa chính là nơi có nhiều người ra kẻ vào nếu đặt bát hương ở đây sẽ ảnh hưởng tới nơi linh thiêng.

- Không đặt bàn thờ ở gần khu vực bếp vì bếp nấu có mùi thức ăn không tốt cho phong thủy. Bên cạnh đó bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa khi đặt gần không gian thờ phụng sẽ khiến hỏa khí tăng cao trong nhà dễ nảy sinh tranh chấp cãi vã khó lòng êm ấm hạnh phúc như mong muốn.

- Không đặt bếp ở cạnh nhà vệ sinh bởi vị nhà vệ sinh thường xuất hiện mùi hôi khó chịu sẽ làm ảnh hưởng tới không gian tôn nghiêm của nơi thờ cúng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link