Nhìn cách cầm, đeo túi xách biết ngay tài vận sắp phất hay sắp tàn, làm theo cách này sẽ rủng rỉnh tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Túi xách không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là một món đồ phong thủy đối với chị em phụ nữ

Các chuyên gia trong lĩnh vực túi xách cho rằng việc chọn túi xách hợp phong thủy không chỉ giúp chị em thấy thoải khi mang chúng mà còn giúp bạn thuận lợi trong công việc. Túi xách thường gắn liền với chị em khi đi làm, đi ngoại giao nên chúng vô cùng quan trọng. Túi xách tương tự như ví nó là thế giới của phụ nữ. Bởi thế chị em nên lưu ý nhé:

tui thoi trang dep

Cách cầm, xách, cách đặt để hợp phong thủy

Theo John Lok, chuyên gia tư vấn Phong thủy tại trang web nổi tiếng Fengshui0011 thì để tối ưu sự may mắn thì chị em phụ nữ nên cầm túi xách bên phía tay trái. Đó là vì khi cầm bên tay trái tức là sẽ tăng năng lượng đi vào và giảm năng lượng đi ra.

Quan niệm phong thủy thì  tả thanh long hữu bạch hổ, phần bên phải cơ thể là "một con hổ trắng" co tính chất mạnh mẽ trong khi phía bên trái là "con rồng xanh" mang đến năng lượng cho bạn. Do đó khi ra đường bạn nên ưu tiền mang túi xách ở bên trái nhé.

Hơn nữa tay phải để giao tiếp xã hội tay trái làm chức năng cá nhân nên mang túi xách tay trái tạo cho bạn thuận tiện hơn trong giao tiếp và công việc.

Đặc biệt túi xách rất quan trọng chứa những thứ cần thiết cho phụ nữ, trong đó có cả ví tiền và tài liệu quan trọng nhất. Do đó khi chọn vị trí đặt túi xách cũng quan trọng. Khi ngồi nên đặt nó bên trái bạn. Không đặt túi xách lên sàn nhà vì đó là điều tối kỵ. Người Trung Quốc xưa có một câu ngạn ngữ rằng: "Ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa" thì túi xách cũng được hiểu tương tự. Tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải, vật chất.

Theo phong thủy bạn trân trọng điều gì điều đó sẽ tới. Thế nên tuyệt đối không được có hành động không tôn trọng với chiếc túi xách của mình. Hãy đặt chúng trên bàn, hoặc treo ở nơi trang trọng, nếu chưa tìm được thì hãy cầm chúng bên trái.

treo tui

Màu sắc hình dáng hợp bản mệnh

Phong thủy thường dựa vào 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chuyên gia John Lok chia sẻ thêm rằng:

Người mệnh hỏa nên chú trọng màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh. Chiếc túi này sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin. 

Mệnh Thổ thì nên chú ý túi hình vuông, màu vàng, cam và nâu, rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

Mệnh Kim nên chọn túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng. Nó có thể truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

Mệnh Mộc thì nên chọn túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt. Chúng có thể duy trì sự yên bình, hài hòa.

Mệnh Thủy nên chọn túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm. Chúng sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

Sự kết hợp màu sắc cũng có thể tạo bình an hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn. Có một số kết hợp mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ.

Kích thước túi xách hợp phong thủy

Nhiều người thích túi nhỏ cho gọn nhưng theo phong thủy bạn nên dùng túi to để thể hiện sự thịnh vượng. Tuy nhiên nếu quá to so với cơ thể và thời trang thì chúng lại gánh nặng khiến tiêu hao năng lượng. Chiếc túi nên chọn chiều cao thấp không nên chọn túi sâu vừa khó tìm đồ vừa khiến cho năng lượng bị mất. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn