Đặt bàn thờ chớ phạm những điều này kẻo bề trên trách phạt, cúng hoài vẫn thấy nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy đặt bàn thờ là việc vô cùng quan trọng với gia chủ, bạn nên kiêng kỵ đặt bàn thờ ở những vị trí dưới đây:

Bàn thờ không nên ngược với hướng nhà

Một trong những nguyên tắc phong thủy cho rằng, việc đặt hướng bàn thờ ngược với hướng nhà là điều tối kỵ và việc này sẽ khiến cho gia đình không hòa thuận, nghiêm trọng hơn là vợ chồng dễ tranh cãi ly tán. Chính vì vậy, gia chủ phải đặt lại vị trí bàn thờ để tránh được những vận xấu.

Không đặt bàn thờ gần phòng vệ sinh, bếp

Một trong những nguyên tắc giúp bạn phát tài phát lộc khi đặt bà thơn là bạn không nên đặt bàn thờ sát phòng vệ sinh là tội không tôn trọng thần linh và tổ tiên, sẽ dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Không đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh

Không đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh

Ngoài ra, nếu phía sau bàn thờ là bếp, sẽ tạo ra hỏa sát rất nặng, làm ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình, khiến vận thế của gia chủ suy giảm ảnh hưởng nhiều tới tài lộc.

Bàn thờ không được đặt dưới xà ngang

Một trong những đại kỵ khi đặt bàn thờn là đặt dưới xà ngang là nơi sản sinh ra sát khí áp lực. Khi bạn đặt bàn thờ dưới xà ngang sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình đau đầu, thần kinh suy nhược, nặng thì khiến vận thế trong gia đình bị ảnh hưởng ít nhiều dễ hao tài tán lộc. Chính vì vậy, bạn hãy tránh đặt bàn thờ ở dưới xà ngang.

Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Không đặt bàn thờ nơi nắng gió

Khi đặt bàn thờ bạn cần tránh những yếu tố quan trọng trong việc xác định vị trí đặt bàn thờ mà ít người biết đó là bàn thờ bị nắng, gió chiếu vào qua cửa sổ và cửa chính. Bởi theo các quan niệm phong thủy cho rằng, nắng và gió mang nhiều dương khí làm cho phòng không thể tụ được âm khí phù hợp với thế giới tâm linh vốn cần yên tĩnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link