Muốn thức tỉnh Thần Tài, cả năm không lo ch.ết đói, 12 con giáp đừng quên ăn những món này vào rằm tháng Giêng

( PHUNUTODAY ) - Muốn thức tỉnh Thần Tài, cả năm không lo ch.ết đói, 12 con giáp đừng quên ăn những món này vào rằm tháng Giêng. Hãy khám phá xem đó là gì nhé!

Tuổi Tý, Dần, Ngọ: Nên ăn các món chay có màu vàng

Theo phong thủy, vào ngày rằm tháng Giêng, 3 con giáp trên nên ăn những món chay có màu vàng tươi để tỏ lòng thành kính với Thần Phật. Bởi trong năm Canh Tý này, Tý - Dần - Ngọ sẽ trải qua nhiều biến động và thử thách về cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp. Họ sẽ gặp rất nhiều thử thách và trắc trở, sức khỏe cũng suy kém. Thế nhưng, trong họa có phúc, một vị quý nhân sẽ xuất hiện, giúp họ xua tan những đám mây đen và mang đến nhiều may mắn, thuận lợi, vạn phúc vạn thọ. 

Tuổi Sửu, Thân: Nên ăn xôi gấc

mon-an-ngay-ram-thang-gieng-6

Theo phong thủy, trong ngày Rằm tháng Giêng, Sửu và Thân nên ăn xôi gấc để cả năm được may mắn và sung túc. Màu đỏ được xem là màu cực thịnh, may mắn, trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của Sửu và Thân. Xôi lại là món ăn chứa nhiều linh khí của trời đất. Thế nên, nếu ăn xôi gấc vào ngày rằm đầu tiên của năm Canh Tý này sẽ giúp 2 con giáp này sự nghiệp hanh thông, cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Mão, Tị, Hợi: Nên ăn cá

Theo phong thủy, Mão - Tị - Hợi sẽ gặp không ít rắc rối và xui xẻo trong năm Canh Tý này. Tài chính lận đận, tiền bạc hao tổn, thậm chí còn bị tiểu nhân lợi dụng. Tuy nhiên, 2 con giáp này không cần quá lo lắng, vì bản mệnh của họ trong năm này hợp với Ngư Thần Thủy. Thế nên, nếu ăn cá trong ngày Rằm đầu tiên của năm, sẽ giúp họ chấn hưng, bảo toàn bổn mạng. Đặc biệt nếu ăn những loại cá lớn, vảy bạc sẽ mang lại nhiều may mắn về tài lộc.

Tuổi Mùi: Nên ăn bánh chưng

mon-an-ngay-ram-thang-gieng-8

Dù Tết đã qua, nhưng bánh chưng vẫn sẽ mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Mùi. Theo phong thủy, đây là món ăn tượng trưng cho đất, hoa màu tươi tốt, cỏ cây mơn mởn, mùa màng bội thu. Giúp Mùi - những chú dê no đủ, không lo thiếu thiếu. Thế nên ăn bánh chưng vào ngày rằm tháng Giêng sẽ giúp Mùi cả năm sung túc, ấm no, may mắn.  

Tuổi Tuất: Nên ăn đu đủ

Theo phong thủy, người tuổi Tuất sẽ gặp một vài rắc rối trong nửa đầu của năm Canh Tý. Thế nhưng, vào nửa năm cuối, sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước tiến thuận lợi, chuyển bại thành thắng, ung dung hưởng lộc. Món ăn đạt cát của người tuổi Tuất trong rằm tháng Giêng chính là đu đủ - biểu tượng của sự sung túc, ấm no. 

Tuổi Dậu: Nên ăn đồ ngọt màu đỏ

Dậu là một trong những con giáp mắc hạn sao Thái Tuế trong năm 2020, không chỉ cuộc sống rối loạn, mà tài vận còn sa sút nghiêm trọng. Ăn đồ ngọt trong dịp Rằm tháng Giêng, phần não sẽ giúp giảm thiều vận đen của Dậu. Màu đỏ sẽ giúp mang lại may mắn. Vị ngọt sẽ giúp làm dịu đi những điều xui rủi, bất hạnh, mang đến sự êm đẹp, êm ấm.

Tuổi Thìn: Nên ăn dưa hấu

Dưa hấu tượng trưng cho tài lộc, may mắn cát tường, sẽ giúp người tuổi Thìn như cá gặp nước, được Thần Tài chiều cố, đón nhận những vận may đầu tư đỏ như son.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link