Đi giày trắng ngày mưa chẳng may giẫm phải đống bùn, chỉ cần làm theo cách này, 5 phút sau sạch tinh như mới

( PHUNUTODAY ) - Đi giày trắng ngày mưa chẳng may giẫm phải đống bùn, chỉ cần sử dụng các nguyên liệu an toàn sau, 5 phút sau sạch tinh như mới, bảo vệ da tay hiệu quả.

Phương pháp số 1: Dùng sáp nến

Chuẩn bị:

- 2 cây sáp nến

- Máy sấy tóc

Cách thực hiện: 

- Bước 1: Trước tiên, bạn hãy bẻ đôi cây sáp nến.

- Bước 2: Chà xát một thanh nến vừa bẻ lên toàn bộ đôi giày bị vấy bấn: từ mũi giày, thân giày, sau đó đến toàn bộ bề mặt của giày.

- Bước 3: Dùng máy sấy tóc hơ lên bề mặt của giày, đặc biệt là những vị trí bạn vừa chà xát nến lên.

- Bước 4: Dùng nước xả sạch lên những chỗ bị nước bẩn bám vào sẽ đạt được kết quả ưng ý. 

Phương pháp số 2: Dùng nước cốt chanh và giấm

84885301_804327223420338_7806256463826911232_n

Từ trước đến nay, nước cốt chanh là một trong những nguyên liệu giúp tẩy sạch vết ố hiệu quả và nhanh chóng, đặc biệt là những đôi giày thể thao trắng, bị vấy bẩn. Đồng thời, lại không làm ảnh hưởng đến chất liệu của giày, không gây hỏng hóc, hao mòn. Cách làm rất đơn giản, bản chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh, hòa cùng giấm ăn và bột giặt, dùng bàn chải đánh răng chà xát dung dịch lên giày. Giữ nguyên trong vòng 10 phút, rồi xả lại với nước sạch là được.

Phương pháp số 3: Dùng kem đánh răng

a586ab4b690d8053d91c

Đây được đánh giá là cách làm phổ biến và hiệu quả nhất. Kem đánh răng có công dụng làm trắng vô cùng hiệu quả, tẩy sạch vết ố vàng một cách nhanh chóng, mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng giày. Bạn chỉ cần thấm một ít nước lên giày, sau đó bôi kem đánh răng trắng lên vết bẩn, để nguyên trong vòng 30 để kem thấm vào vết bẩn. Sau đó, giặt sạch lại với bột giặt là được. 

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link