Bất kể nam hay nữ, sinh trúng vào 3 tháng âm lịch này "trai thành Rồng gái thành Phượng", phú quý trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Đây là những tháng sinh cực kì may mắn, mang lại tài vận cực tốt trong tháng này:

Tuổi Dần, sinh vào tháng 3 và 5 âm lịch

Tuổi Dần vốn dĩ đã là có tướng phú quý đại phúc đại lợi, có khí thái hơn người, là những người có thể làm được việc lớn. Hơn nữa nếu sinh vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch thì vận khí càng tốt hơn.

Empty

Hơn nữa đường công danh, tiền tài cũng không ngừng "gõ cửa", cả một đời sự nghiệp vô cùng thuận lợi, có thể hô mưa gọi gió, thường được quý nhân phù trợ. Nếu là nam thì nắm trong tay quyền lực, còn nếu là nữ thì giàu có, thông minh, đặc biệt là những ngày tháng sau tuổi trung niên sẽ càng lúc càng có phúc.

Tháng 6 âm lịch

Người sinh vào tháng 6 âm lịch thường vô cùng thông minh, lanh lợi. Ngay từ khi còn nhỏ, những người này đã thể hiện mình là một người tháo vát, tài giỏi, luôn nhận được những lời khen ngợi từ thầy cô giáo. Bên cạnh đó, những người sinh vào thời điểm này có một trái tim bình tĩnh, sáng suốt, luôn nhìn nhận mọi chuyện theo nhiều hướng khác nhau. Trưởng thành, sự mạnh mẽ, tự lập giúp họ tiến gần đến những thành công lớn.

Empty

Tuy trong cuộc đời, họ cũng không ít lần phải vấp ngã và đứng lên. Nhưng theo tử vi số học, tháng 7 "cô hồn" này sẽ đem đến cho những người sinh vào tháng 6 âm lịch cuộc sống đầy bất ngờ và hạnh phúc. Tin hỷ sự đến liên tục khiến tâm trạng của họ như ở trên mây, không chỉ tiền bạc, sự nghiệp mà ngay cả tình yêu cũng đều hoàn hảo như mơ.

Tháng 10 âm lịch

Những người sinh vào tháng 10 âm lịch có tố chất và được thừa hưởng nhiều phước lành từ gia đình. Trời sinh những người sinh vào tháng này hay gặp may mắn và những mối nhân duyên tốt. Bất kể lúc nào họ gặp phải khó khăn cũng đều có quý nhân sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Đây cũng là người có khả năng thích nghi với môi trường mới một cách nhanh chóng, mạnh mẽ và ở trong bất kì hoàn cảnh nào họ cũng đều có một vị trí đặc biệt. Tuy vậy, quá trình trưởng thành của họ gặp khá nhiều trắc trở, có những lúc giống như lâm vào con đường cùng.

Empty

Nhưng, năng lượng của người sinh vào tháng 10 âm lịch là vô hạn, vì thế họ chẳng bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Tháng 7 âm lịch này sẽ là một tháng may mắn và thuận lợi cho họ. Cho dù họ làm gì, quyết định ra sao thì mọi chuyện đều sẽ đi theo hướng tích cực và tốt đẹp.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link