Đặt bát nước này trong phòng, cả đêm muỗi không dám 'vo ve', cả nhà tha hồ ngủ ngon

( PHUNUTODAY ) - Để ngừa muỗi trong phòng ngủ, bạn có thể áp dụng một số mẹo đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Sử dụng nước rửa chén diệt muỗi

3

Đây là cách diệt muỗi vô cùng hiệu quả, chỉ cần sử dụng một chút nước rửa bát hòa với nước cho vào đĩa hoặc bát, đem đặt ở những nơi nhiều muỗi, muỗi sẽ không bay vào nhà mà tập trung ở đĩa nước đó.

Thành phần trong nước rửa chén có tính kiềm do đó sẽ làm phân hủy trứng muỗi, do đó muỗi sẽ không thể sinh sôi được nữa.

Diệt muỗi bằng cách sử dụng bia

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là cách diệt muỗi tự nhiên mang lại hiệu quả vô cùng cao. Chỉ cần lấy một chút bia trộn lẫn xà phòng và một chút đường để thu hút muỗi. Đặt dung dịch này ở những nơi có nhiều muỗi như gầm giường, chân tủ, góc bếp… khi muỗi bay vào dung dịch này sẽ chết ngay sau đó.

4

Sử dụng nước đường diệt muỗi

Đặc tính của muỗi là rất thích những đồ có hương vị ngọt, để tiêu diệt muỗi một cách hiệu quả bạn chỉ cần một chút đường và nước, cho hỗn hợp nước đường vào chai rượu hay chai nước cổ nhỏ sau đó đặt chai nằm ngang ở góc nhà, gầm tủ, mùi ngọt của đường sẽ dẫn dụ muỗi bay vào, khi gặp nước đường sẽ bị nước đường giữ chặt không thể thoát ra ngoài và chết tại đó.

Dùng dầu gió pha loãng

2

Đầu tiên, hãy chuẩn bị một chiếc bát nhỏ. Đổ một ít nước vào bát (khoảng 2/3 bát là đủ). Thêm vào bát vài giọt dầu gió. Sau đó, đổ một ít nước vệ sinh bồn cầu vào bát và khuấy đều.

Cả dầu gió và nước vệ sinh bồn cầu đều có tác dụng xua đuổi muỗi.

Đặt bát nước này ở canh giường, muỗi sẽ không dám bén mảng đến nơi bạn ngủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link