Đặt chổi nhớ vị trí này hút tài lộc: 3 nơi nên tranh xa kẻo hối không kịp

09:14, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu đặt chổi ở vị trí này giàu có, nhưng có 3 nơi nên tránh xa.

Vị trí đặt chổi hút tài lộc vào nhà

Theo các chuyên gia phong thủy thì nên đặt chổi đúng chỗ và một trong những vị trí nên để chổi trong nhà đó chính là phía sau nhà hoặc khu vực ban công sẽ hút tài lộc tốt.  Đồng thời, thì đây là hai vị trí thích hợp nhất để cất chổi mà không ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở khiến cho mọi việc hanh thông. Đồng thời, trong phong thủy do chổi quét nhà quét đi bụi bẩn nên bản thân nó cũng mang theo khí xấu, nếu để sau nhà hoặc ban công thì sẽ tránh bớt được ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình, vừa kín đáo lại sạch sẽ, vệ sinh sẽ giúp hút lộc khí tiền tài vào nhà.

Đồng thời, khi đặt chổi quét nhà được đặt ở nơi kín đáo phía sau nhà còn có tác dụng bảo vệ an toàn cho gia chủ, giúp hút lộc khí vào nhà gia chủ dễ dàng làm ăn phát đạt giàu có thành công hơn người.

Đặt chổi vị trí nào hút lộc

Đặt chổi vị trí nào hút lộc

Những vị trí đặt chổi, gia chủ nên tránh:

Không nên đặt chổi ở vị trí nhà bếp, phòng ăn: Một trong những vị trí nên tránh đặt chổi thì kẻo tán lộc. Bởi nhiều người thường quét dọn phòng bếp hàng ngày và để luôn chổi tại đây điều này vô cùng sai lầm. Bởi trong phong thủy thì điều này thực sự không tốt vì sẽ khiến những luồng khí xấu từ chổi quét sạch cơm, áo, gạo, tiền làm kinh tế gia đình ngày càng sa sút.

Không nên đặt ở vị trí hai bên cửa ra vào: Trong phong thủy thì việc đặt chổi ở cửa ra vào khiến con đường tài vận phát đạt hay không, đều do một phần từ của chính lưu thông mà ra. Bên cạnh đó, việc đặt chổi quét nhà ở cửa ra vào có thể khiến cho tài khí bị tiêu tan bởi khí xấu đến từ cây chổi, cũng khiến cho khí xấu theo người ta ra vào theo đó mà đi vào trong nhà, không tốt cho sức khỏe cũng như khiến tài lộc khó lòng tích tụ cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đặt chổi ở vị trí này hút tài lộc

Đặt chổi ở vị trí này hút tài lộc

Không nên đặt chổi ở phòng khách: Phòng khách cũng như của ra vào trong phong thủy của một ngôi nhà thì phòng khách là nơi có vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, là nơi đón bạn bè khách khứa, gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhận khí vượng, may mắn. Đặc biệt, khi bạn đặt chổi quét nhà ở phòng khách thì những khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà khiến cho tài lộc dễ bị hao hụt. Đồng thời, do chổi chứa nhiều vi khuẩn dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình của bạn.

Ngoài ra, để tài lộc chảy vào nhà thì theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn thấy chổi đã cùn hỏng thì nên thay đổi, bạn hãy thay mới để cho tài lộc trong nhà không bị động lại khiến cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min