Đặt máy giặt đúng cung tài lộc: Gia chủ đang nghèo giàu đột phá, tình cảm gia đạo luôn êm ấm

( PHUNUTODAY ) - Máy giặt không chỉ là một đồ vật quan trọng trong mỗi gia đình, việc đặt máy giặt đúng phong thủy sẽ giúp công việc làm ăn của gia chủ thuận lợi hơn.

Không đặt máy giặt gần bếp

Theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, thì nước không nên gần lửa. Bếp chính là mệnh Hỏa, còn máy giặt thì mang mệnh Thủy khi nước gần lửa sẽ không tốt cho hòa khí và vận mệnh của gia đình.

Trong khu vực bếp nấu mệnh Hỏa luôn xung khắc với mệnh Thủy. Trong khu vực bếp cũng là nơi hút tài lộc của gia chủ, vì vậy không nên để hai thứ khắc nhau gần nhau sẽ gây ra những điều bất lợi.

Lựa chọn hướng đặt cho máy giặt

Theo phong thủy hướng đặt máy giặt vô cùng quan trọng, bạn nên chọn hướng Đông, Đông Nam: Hai hướng này đều thuộc hành Mộc, nhà vệ sinh thuộc Âm Thủy. Âm Thủy không khắc chế được Hỏa, Thủy sinh Mộc, giúp cho gia đình bạn luôn hạnh phúc thuận buồm xuôi gió.

Khi đặt máy giặt ở hướng Nam: Trong hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc thì máy giặt thuộc Hỏa, đặt máy giặt ở hướng này thì gia đạo của bạn luôn hòa thuận vui vẻ, mọi việc sẽ tự nhiên thuận lợi.

Không đặt máy giặt trong nhà bếp

Không đặt máy giặt trong nhà bếp

Không đặt máy giặt trong nhà vệ sinh      

Trong nhà vệ sinh chứa nhiều nước nên khi đặt máy giặt ở nhà vệ sinh khiến cho máy giặt dễ bị hư hỏng. Bên cạnh đó, việc đặt máy giặt trong nhà vệ sinh khiến cho việc làm ăn của gia chủ dễ bị cản đường khó lòng hanh thông thuận lợi.

Nếu bạn đặt máy giặt ở đây tiếng động của máy giặt cũng khiến gia chủ dễ bị ảnh hưởng tới sức khỏe bởi vi khuẩn trong nhà vệ sinh dễ dàng xâm nhập vào quần áo của bạn.

Không đặt máy giặt ở tường bên phải của nhà ở

Theo như phong thủy thì tứ phương tám hướng của một ngôi nhà đều có tên gọi và tài lộc riêng của mình.  Theo phong thủy hướng bên trái là Thanh Long, còn hướng bên phải là Bạch Hổ . Nếu bạn muốn có một gia đình bình an, hạnh phúc nghĩa là 4 phương cân bằng và khắc chế lẫn nhau.

dat may giat dung phong thuy

Theo các nhà tử vi học tường phải của gia đình là phương Bạch Hổ chủ về sự hung hại, tường trái của căn nhà là Thanh Long chủ về sự đều vô cùng thuận lợi. Vì vậy, bạn nên đặt máy giặt bên trai của ngôi nhà sẽ tốt hơn cho gia chủ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link