Đặt thứ này vào ví tiền đúng ngày mùng 1 đầu tháng, đảm bảo cả tháng gặp may, lộc về chật nhà

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày mùng 1 đầu tháng, ngoài việc thắp hương cầu khấn thần tài, hãy bỏ thứ này vào ví để cả tháng gặp may:

Hãy mang theo những đồ vật này trong túi xách hoặc cho vào ví để rước may mắn tài lộc. Tùy vào từng mệnh mà chọn cho mình vật phù hợp:

Mệnh Hỏa: Mang theo gỗ

Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa. Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất. Tháng cô hồn và dịp đầu hoặc cuối năm, mang gỗ trong người là lựa chọn sáng suốt với người mệnh Hỏa, giúp họ kích thích và vượng vận tài lộc hơn người.

mung 1 cho thu nay vao vi-phunutoday1

Không nhất thiết là phải miếng gỗ to, bạn chỉ cần lấy một mảnh gỗ nhỏ gọn, hoặc một chiếc lá khô, hoa khô ép để thay thế gỗ để cho vào ví. Nếu có điều kiện hơn chút thì ta có thể dùng các loại gỗ quý và thơm, như gỗ trầm, gỗ đàn hương nhằm tăng thêm sự may mắn hơn, giúp ví của bạn lúc nào cũng có mùi thơm ngập tràn.

Mệnh Kim: Mang theo đất hoặc đồ làm từ gốm

Chúng ta sẽ giải nghĩa của từ mệnh Kim ra để mọi người dễ hiểu. Kim có nghĩa là kim loại, mệnh Kim ở một số nơi thường được hiểu là kim loại vàng bởi nó cao quý và nhiều công năng.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ thì sinh Kim. Nên những ai mang mệnh Kim nên mang theo đất, bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Nếu bạn cho đất hoặc những món đồ làm bằng gốm vào ví sẽ giúp cho người mang mệnh Kim có sự thúc đẩy sự vượng phát tài lộc, đem lại sự may mắn và rước tài lộc về cho bản thân và gia đình từ tháng cô hồn này cho tới cuối năm.

Chọn lựa lấy một ít cát khô sạch, cho vào một cái túi nhỏ (màu sắc tùy chọn) bỏ vào trong ví của mình và mang theo bên mình. Hoặc có thể lựa vòng tay bằng gốm nhỏ gọn, đẹp mắt, cất vào trong ví luân phiên với túi muối.

Mệnh Mộc: Mang theo nước hoặc muối

Mộc trong ngũ hành tượng trưng cho cây gỗ hoặc khu rừng. Vì vậy người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng hoặc nước trắng (Kim) vào ví, theo thuyết tương sinh đây là cách làm giúp dưỡng mệnh rất tốt, khi ấy tiền tài, may mắn sẽ tự chui vào ví của bạn. Thường mọi người chọn cách mang theo muối nhiều hơn vì nước khi làm khô lại (dạng cao) sẽ mất tính động.

Các bạn có thể lấy một tờ giấy bạc, rồi sau đó bạn gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài lộc cho mình vô cùng hiệu quả. Người mệnh Mộc không nên để kim loại hoặc trang sức kim loại trong ví, việc làm này sẽ vô tình khắc chế bản mệnh.

Mệnh Thủy: Mang theo bạc

Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy. Sở dĩ nói Kim sinh Thủy không phải vì bạc được nung chảy thành nước, mà bởi Kim là biểu tượng tượng trưng cho ông trời, hiện tượng nước mưa từ trên trời rơi xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo ra mưa đồng nghĩa với Kim sinh Thủy. Người mệnh Thủy mang theo bạc trong ví hoặc trong người sẽ may mắn, hanh thông và gặp nhiều thuận lợi.

Mệnh Thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.

Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ. Hãy thử mang bật lửa hoặc bao diêm trong túi, ví tháng cô hồn và vào các dịp đầu, cuối năm, bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt.

Cùng với đó, hãy để ý đến màu sắc phong thủy cho ví

Mỗi màu lại đại diện cho một yếu tố và ý nghĩa khác nhau, dưới đây là biểu đồ màu sắc của ví để bạn tham khảo

Màu sắc của ví có ý nghĩa phong thủy khác nhau. Hãy chọn màu đen, xanh lá cây nếu bạn muốn tiền bạc đến với mình nhiều hơn

- Màu đen (yếu tố Nước): Màu đen là màu phổ biến và bạn đúng khi chọn nó. Màu đen đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển trong kinh doanh, bạn hãy chọn một chiếc ví màu đen.

- Màu xanh nước biển (yếu tố Nước): Tượng trưng cho việc tiền bạc sẽ chảy như nước vì thế rất khó để tích lũy và giàu có. Đây là màu sắc không được khuyến khích khi chọn ví.

- Màu đỏ (yếu tố Lửa): Màu đỏ đại diện cho lửa nên không phải là màu sắc tốt cho ví vì lửa sẽ đốt của cải và may mắn.

- Màu nâu (yếu tố Trái đất): Nếu bạn muốn tăng tiền tiết kiệm hoặc nếu bạn có thói quen tiêu quá nhiều tiền thì màu sắc này sẽ giúp bạn biết cách tiết kiệm tiền hơn.

- Màu hồng (yếu tố Lửa): Màu hồng thích hợp với những người phụ nữ đang tìm kiếm nửa kia của mình ví nó thúc đẩy may mắn trong tình yêu và các mối quan hệ. Nếu bạn chỉ tìm kiếm sự giàu có thì không nên sử dụng ví màu này.

- Màu xanh lá cây (yếu tố Gỗ): Đại diện cho sự phát triển và đời sống. Theo phong thủy nhà cửa, bạn thêm màu xanh lá vào nhà để tăng dòng chảy năng lượng tích cực trong không gian nhà của mình, tương tự thế, một chiếc ví màu xanh lá sẽ giúp tạo ra các cơ hội tăng thu nhập. Nó đặc biệt thích hợp nếu bạn là một ông chủ doanh nghiệp để chào đón các ý tưởng kinh doanh và các cơ hội mới.

- Màu vàng (yếu tố Kim loại): Màu vàng nhạt thông thường thu hút tiền bạc. Ví vàng có dòng tiền kiếm được rất tốt nhưng dòng tiền chảy ra cũng nhiều không kém. Nếu muốn tiết kiệm tiền, chọn màu vàng sậm. Còn nếu muốn tăng tiền bạc thì chọn màu vàng tươi rực rỡ.

(Bài viết mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link