Những điều nên làm sau khi “GẦN GŨI”, đơn giản nhưng tốt hơn cả THUỐC BỔ các mẹ đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Với 4 bí quyết dưới đây sẽ giúp cho bạn giữ gìn sức khỏe tình cảm vợ chồng thêm gắn bó

Đi tiểu sau "chuyện ấy"

Sau khi làm “chuyện ấy”, nhiều người sẽ có cảm giác hơi căng tức ở bàng quang và muốn được đi nhẹ ngay cho dù trước đó không uống nhiều nước. Nguyên nhân bởi khi “yêu” sẽ kích thích lên bàng quang tạo cảm giác căng tức và muốn được giải quyết. Thói quen đi tiểu sau khi quan hệ cũng được các chuyên gia khuyến khích vì góp phần tránh nhiễm trùng đường tiểu và một số bệnh viêm nhiễm khác.

Bạn nên đi tiểu sau khi quan hệ sẽ tốt hơn cho cơ thể

Bạn nên đi tiểu sau khi quan hệ sẽ tốt hơn cho cơ thể

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ

Michell Ross, chuyên gia về sức khỏe sinh sản cho biết: chất bôi trơn và các vi khuẩn từ ngón tay, miệng, bộ phận sinh dục chưa vệ sinh sạch sẽ có thể làm tăng cơ hội phát triển nấm ngứa hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn. Các chị em nên sử dụng xà bông không mùi để vệ sinh vùng kín sau cuộc yêu. Nếu không, chúng ta cũng có thể đơn giản sử dụng nước sạch vệ sinh sạch sẽ, lau lại bằng khăn mềm. Lưu ý không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo và mặc quần áo khi vùng kín chưa khô ráo để tránh tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Sau khi gần gũi vợ chồng nên trò chuyện với nhau

Sau khi gần gũi vợ chồng nên trò chuyện với nhau

Uống đủ lượng nước

Uống nước ngay sau khi quan hệ tình dục có thể giúp loại bỏ vi khuẩn từ đường tiết niệu.

Bên cạnh đó, đảm bảo cơ thể nhận được tối thiểu 8 cốc nước mỗi ngàu giúp đảm bảo quá trình ngậm nước và giữ mức năng lượng của bạn tăng lên, vì kích thích tình dục chắc chắn có thể làm cạn kiệt sức mạnh.

Ôm ấp và trò chuyện

Mỗi khi bạn có quan hệ tình dục với bạn tình, thì hormone tình yêu, tên khoa học gọi là oxytocin được giải phóng.

Chamin Ajjan, một nhà trị liệu tâm lý và trị liệu tình dục tại thành phố New York cho biết, nói chuyện và âu yếm bạn tình sau khi quan hệ tình dục là một cách tuyệt vời để kết nối và tạo sự thân mật hơn nữa. Bạn có thể nói về hy vọng, ước mơ của hai người, những gì bạn muốn làm với đối phương hoặc bất cứ điều gì khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn