Uống 1 ly hỗn hợp chanh nghệ vào buổi sáng bạn sẽ thấy được điều kì diệu đến khó tin với cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng thức uống rẻ tiền mà ai cũng làm được, bạn sẽ cực sốc về kết quả nhận được. Hãy thử uống hỗn hợp chanh nghệ vào mỗi sáng và chờ đợi điều kì diệu xảy ra với cơ thể bạn?

Theo Đông Y, nghệ là một loại thần dược không chỉ giúp con người phòng ngừa các chứng bệnh như đau dạ dày, ngủ không yên giấc, đầy bụng… mà còn có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cực kỳ tốt. Vậy nên, thay vì bỏ tiền triệu mua các loại mỹ phẩm dưỡng trắng bạn chỉ cần pha tinh bột nghệ với chanh uống mỗi sáng, cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng mặt khác giúp chị em giữ gìn nhan sắc vượt thời gian.

Thành phần nguyên liệu cần có:

photo-1-1477575392174

- 150ml nước ấm

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng

- 1/2 quả chanh tươi

- 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

- Cốc và thìa.

Cách làm:

Bạn trộn đều các hỗn hợp trên vào tách nước ấm, khuấy liên tục trong khi uống để tránh bột nghệ rơi xuống đáy ly.

2_92918

Nên uống khi hỗn hợp còn ấm để có thể phát huy hết tác dụng. Thay vì uống cà phê vào mỗi sáng bạn hãy thay bằng hỗn hợp này để tăng sức đề kháng và giúp ta kéo dài mãi tuổi thanh xuân.

Công dụng:

3_61321

- Hỗn hợp này khi được đưa vào cơ thể sẽ phân hủy chất béo, lượng mỡ dư thừa một cách hiệu quả. Mặt khác nó thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, bài trừ các chất độc hại, ngăn ngừa cao huyết áp và kiểm soát lượng đường trong máu ổn định.

- Hơn nữa, sự hòa quyện giữa 3 loại nguyên liệu là chanh, tinh bột nghệ, mật ong đã tạo nên một hỗn hợp thần kỳ, giúp da dẻ luôn mịn màng, kích thích sản sinh tế bào mới từ đó ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang rất tốt.

4_86883

Song song với đó bạn nên kết hợp các nguyên liệu trên để tạo thành 1 hỗn hợp mặt nạ dưỡng da cũng khá hiệu quả. Cách làm như sau: Cho 2 thìa tinh bột nghệ ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay với mật ong, nước cốt chanh trong 2 phút. Tiếp đó, lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bằng sữa rửa mặt Kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn