Thu Thủy chụp ảnh kỉ niệm trước khi lâm bồn, bụng bầu vượt mặt nhưng thần thái vẫn gây trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh kỷ niệm trước ngày sinh, nữ ca sĩ Thu Thủy vén áo khoe bụng bầu vượt mặt, nở nụ cười hạnh phúc bên chồng và con trai.

Ở những ngày cuối thai kì, Thu Thủy tiếp tục khoe những hình ảnh xinh đẹp dù vòng 2 đã lớn thấy rõ. Trong bộ ảnh kỷ niệm trước khi lâm bồn này, nữ ca sĩ thoải mái vén áo khoe bụng bầu vượt mặt và nở nụ cười hạnh phúc bên chồng và con trai. Trong lần mang thai thứ 2 này, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi dự sự kiện, những hình ảnh đời thường và vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Thu Thủy cho biết luôn giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan để mẹ khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến thai nhi. Nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ trông rất rạng rỡ và năng động.

batchimg3128-1599578050994691536125
batchimg3131-15995780513291298428125
batchimg3134-15995780516401312350184

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng chia sẻ cô chăm chỉ trong việc tập luyện yoga ở nhà cũng như tham khảo nhiều về các phương pháp thai giáo để tự chăm sóc cho bản thân và thai nhi phát triển tốt. Hiện tại khi đã sắp sinh Thu Thủy cũng tiết lộ chỉ tăng 8kg nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý theo lời khuyên của bác sĩ.

Nữ ca sĩ cho biết thêm thời gian qua cô rất vui khi thương hiệu mỹ phẩm riêng đang phát triển rất tốt, bên cạnh đó cô cũng hoàn thành nhiều ca khúc trong quá trình mang thai để dành tặng cho các khán giả sau khi nghỉ ngơi sinh con.

batchimg3132-1599578051439771503190

Sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt với chồng cũ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Kin Nguyễn. Dù cũng có những sóng gió và những lời bàn ra tán vào ngoài ý muốn, nhưng cô cùng ông xã và con trai luôn đồng hành cùng nhau, tình yêu thương chân thành chính là lá chắn giúp gia đình cô vượt qua tất cả.

Trước đó, ở tháng thứ 5 thai kỳ, Thu Thủy đã viết những dòng tâm sự đầy xúc động gửi con và công khai giới tính con thứ hai của mình là một công chúa. “Con gái của mẹ. Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con, mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh, con tập cử động tay, chân, con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài, khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ, mẹ thèm ăn cay, ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe, những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát, rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái. Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè.

Ngày nào mẹ cũng Thai Giáo cho con, mỗi ngày đều dành 30p cho con nghe nhạc, trò chuyện với con, bàn tay bé xíu còn đập tay mẹ nữa. Mẹ nhận ra con và mẹ chảy cùng 1 dòng máu, chạy cùng từng tế bào, đập cùng 1 nhịp đập, cái cảm giác này chỉ có 2 mẹ con ta cảm nhận thôi con gái nhỉ!

Ba mẹ và anh hai luôn cầu nguyện cho con gái khoẻ mạnh và luôn mạnh mẽ như bài hát ba mẹ dành tặng cho con! Yêu con gái bé bỏng của mẹ" – Thu Thủy viết.

Gia đình Thu Thủy sẽ chào đón thành viên mới vào đầu tháng 10 tới đây.

Gia đình Thu Thủy sẽ chào đón thành viên mới vào đầu tháng 10 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link