Đâu chỉ âm thầm đi đẻ, ca nương Kiều Anh còn lặng lẽ giảm cân lấy lại dáng như hồi còn son

( PHUNUTODAY ) - Thân hình trước - trong và sau mang thai của người đẹp không có nhiều thay đổi, đáng nể nhất là khả năng giảm cân thần sầu sau sinh.

Những ngày vừa qua, ca nương Kiều Anh gây bất ngờ khi công khai chuyện hạ sinh em bé thư shai. Có thể nói bên cạnh giữ kín chuyện bầu bí thì cô cũng có khả năng giữ dáng trong thời gian mang thai quá đỉnh, cô không hề để lộ dấu hiệu tăng cân hay sưng phù như nhiều mẹ bầu khác, vẫn rất đỗi trẻ trung và thon thả khiến dân tình không thể hoài nghi:

Empty

Cô nàng từ ăn diện gợi cảm bỗngchuyển hẳn sang style rộng rãi và bồng bềnh nhưng chẳng ai mảy may nghi ngờ chuyện bầu bí. 

Empty

Đường cong của Kiều Anh thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp trang phục ngoại cỡ.

Empty

Hình ảnh bầu 5-6 tháng của Kiều Anh mà theo người đẹp là bụng to cũng không hề để lộ dấu hiệu tăng cân. 

Và đâu chỉ khi mang thai, ngay cả khi sinh xong, ca nương Kiều Anh cũng nhanh chóng lấy lại chỉ số cơ thể lý tưởng của bản thân. Cân nặng của cô chỉ khoảng 51kg, còn đúng 4kg nữa là chạm mốc cân thời chưa mang thai:

Empty

 Dù bụng bầu to kềnh nhưng vóc dáng của cô vẫn xinh đẹp gọn gàng.

Empty
ca-nuong-kieu-anh 6

Kiều Anh khoe cân nặng hiện tại cùng thành tích giảm 7 cân trong 1 tuần làm ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

Về dáng sau sinh là điều mà phần lớn chị em phụ nữ hằng mong mỏi, tuy nhiên hành trình này lại không mấy dễ dàng. Việc tập luyện thể dục thể thao không được khuyết khích trong giai đoạn vừa sinh vì vậy chị nên áp dụng các bí quyết đơn giản dưới đây, chị em không chỉ đảm bảo dinh dưỡng cho con mà còn nhanh chóng “tút” lại vóc dáng sau sinh:

1. Chăm chỉ vắt sữa

Nuôi con bằng sữa mẹ là phương pháp giảm cân rất tốt cho cả mẹ và bé. Chỉ cần chăm chỉ kích và vắt sữa, chị em sẽ giảm được kha khá cân nặng. Nếu sữa bị tắc, chị em hãy thử tìm các phương pháp kích sữa thông qua chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Cho con bú sớm cũng là cách để sữa nhanh về. 

2. Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống sau sinh cần đảm chất dinh dưỡng để mẹ bầu hồi phục sức khoẻ và về sữa dồi dào. Tuy nhiên chị em không cần phải ăn uống vô độ mà chỉ cần ăn đúng và đủ chất. Khẩu phần ăn cần cân bằng chất, có đầy đủ tinh bột, protein, chất béo và vitamin. Ngoài ra chị em cũng nên uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lợi sữa.