Mỹ nhân Việt sau khi ly hôn áp dụng ngay 2 chiêu để tân trang ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt cứ ly hôn xong là lập tức có hai chiêu để thay đổi ngoại hình đó là cắt tóc và ăn diện gợi cảm.

Empty

Cuối tháng 10, Lệ Quyên đã thông báo về việc ly hôn với chồng doanh nhân Đức Huy. Dù vậy từ thời điểm nổ ra tin đồ, cô đã tích cực khoe những hình ảnh đổi khác của bản thân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Nếu nói về người có sự thay đổi nhiều sau ly hôn, chắc chắn Lệ Quyên đứng đầu bảng. Cô mới đây còn kịp F5 bản thân với mái tóc bob trẻ trung và màn khoe style khét lẹt không kém các đàn em trẻ tuổi rồi. Không chỉ vậy cô còn tự gọi mình là chị của con trai.

Empty

Một người đẹp khác cũng góp mặt trong danh sách này là Huyền Lizzie. Khác với Lệ Quyên, ly hôn xong, Huyền Lizze đã lột xác ngay và luôn. Mái tóc dài thướt tha đã bị thế chỗ bằng tóc pixie mạnh mẽ. Cô cũng hở bạo hơn, cuốn hút hơn và có thể nói ngày càng xinh đẹp, cá tính hơn. 

Empty

Ngoài việc nối tóc/đội tóc giả để đóng phim thì từ lúc chia tay Chí Nhân, Thu Quỳnh gần như chỉ trung thành với tóc ngắn. Mái tóc của cô từng gây xao xuyến với vẻ thướt tha, dịu dàng. Cắt tóc ngắn có thể coi là bước ngoặt vì từ lúc cắt tóc, cô đẹp hơn hẳn, sự nghiệp cũng theo diều gặp gió luôn.

Empty

Quỳnh Nga thuở còn bên chồng cũ đã sexy nhưng sau khi ly hôn cô còn thể hiện hình ảnh bốc lửa, gợi cảm hơn rất nhiều. Ngoài việc ăn mặc táo bạo hơn, cá sấu chúa còn cơi nới thêm 15cm vòng một để độ sexy đạt level max, ai cũng phải dành lời khen ngợi cho cô nàng.

Empty

Không còn nhạt nhòa và kín đáo như thời còn trong cuộc hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh phiên bản mẹ đơn thân đã thay đổi hình ảnh sang hướng gợi cảm hơn, hút mắt hơn. Gái 2 con vẫn trông mòn con đúng là sinh ra để dành cho Quỳnh Anh. 

Empty

Ngọc Lan sau cuộc hôn nhân sóng gió với Thanh Bình cũng cắt tóc ngay để có được diện mạo đổi khác. Trông cô xinh đẹp hơn và trẻ trung hơn kha khá đấy chứ.

Empty

Ngọc Quyên sau khi ly hôn với chồng đại gia cũng lập tức thay đổi bản thân. Cô bắt đầu diện đồ cho đúng trend giới trẻ, bắt mắt hơn và tất nhiên là cũng gợi cảm hơn trước nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link