Cao 1m55 và diện toàn đồ trung tính, cô nàng blogger này vẫn khiến chị em khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Blogger người Bồ Đào Nha Débora Rosa xứng đáng là hình mẫu mặc đẹp cho hội chị em vì dù chỉ cao 1m55 nhưng cô vẫn ăn vận đẹp và sang vô cùng.

Có một thực tế là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường sẽ không có nhiều lợi thế. Chiều cao khiêm tốn là nhược điểm khiến cho nhiều cô nàng  không biết ăn vận sao cho tôn dáng và cao ráo. Tuy nhiên chính họ là có vô vàn ý tưởng trong "cái khó" này.

Dù chẳng hề cao ráo, bạn vẫn có thể hack dáng cao ráo và giấu nhẹm nhược diểm vóc dáng. Cô nàng blogger người Bồ Đào Nha Débora Rosa xứng đáng là hình mẫu mặc đẹp cho hội chị em vì dù chỉ cao 1m55 nhưng cô vẫn mặc đẹp nức nở. Bạn cứ học cô nàng này diện đồ đảm bảo đồng nghiệp sẽ khen tới tấp và thi nhau hỏi bạn mua đồ ở đâu mà đẹp thế.

Empty

Dù chỉ cao 1m55 nhưng nàng blogger này vẫn ăn vận đẹp và sang khiến bao người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Empty

Diện set đồ matching màu sắc trong mùa đông mang đến cảm giác ấm áp và bắt mắt.. Combo này sẽ tạo cảm giác liền mạch, hướng ánh nhìn theo chiều dọc từ đó khiến người diện trông cao ráo mảnh mai hơn. 

Empty

Ở một bộ trang phục khác cô chuộng màu trắng với áo thun và quần dài mix cùng áo khoác da vừa mang tính retro, cổ điển.

Empty

Diện áo cardigan mỏng màu đen kết hợp với quần ống suông thời trang, cách kết hợp cổ điển đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật gu thời trang độc đáo.

Empty

Nếu muốn ăn mặc đơn giản dị mà vẫn thanh lịch thì bạn có thể học cô nàng này cách mix áo dệt kim với quần vải đen, đi giày thể thao, chiếc áo khoác dáng dài họa tiết kẻ lịch lãm chính là điểm nhấn đinh giúp set đồ ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Nếu bạn không biết mặc sao cho thanh lịch mà vẫn cao ráo thì hãy diện sơ mi trắng dáng dài được phối với áo blazer màu đen trung tính vừa mạnh mẽ.

Empty

Có thể thấy style của nàng blogger này đều xoay quanh những gam màu trung tính như trắng, đen, nâu, be... nhưn vẫn đảm bảo gu thời trang bắt mắt.

Empty

Mặc sơ mi trắng dáng suông kết hợp với quần vải trắng, một bên viền áo sơ mi giấu vào trong quần, thêm một đôi boots đen và nhấn nhá cho set đồ với những món phụ kiện như vòng cổ, nhẫn, khuyên tai, kính râm, cô trông nổi bật hơn bao giờ hết.

Empty

Những tuyệt chiêu hack dáng cơ bản như sơ vin, diện quần skinny jeans, diện đồ tối màu, đi giày cao gót... thường xuyên được cô áp dụng. 

Empty

Diện một chiếc áo cardigan với hàng cúc cài hờ hững cùng với đó là quần âu cạp cao, dáng suông thẳng. Vậy là nàng blogger Débora Rosa đã có diện mạo thật thanh lịch và nữ tính.

Empty

Áo khoác kết hợp với quần jean trắng, thêm một đôi giày cao gót là hoàn hảo.

Empty

Áo dệt kim kết hợp áo thun, quần jean cạp cao màu đen đơn giản, cách sơ vin vào trong quần giúp tôn lên đôi chân dài miên man.

Empty

Đôi khi cô cũng diện những món đồ mới mẻ như áo oversized, giày độn đế, áo khoác họa tiết cầu kỳ... mang đến nét thời thượng và mới lạ cho set đồ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link