Đầu giường ngủ đặt 2 đồ vật này chiêu dụ may mắn, 3 thứ tán tài tiền bạc ra đi, vợ chồng cãi vã

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy đầu giường ngủ vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới lộc khí, sức khỏe cũng như tình cảm gia đình. Vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua nó.

 2 thứ đặt ở đầu giường ngủ chiêu dụ lộc khí

Đồng xu may mắn: Trong phong thủy đồng xu là vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà khí, chiêu tài vượng khí, gia tăng vật may. Từ xa xưa, người xưa thường đeo đồng xu để chặn tà, cầu phúc. Ngoài ra, đồng xu may mắn còn giúp cho tài lộc của gia chủ hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những người làm ăn buôn bán nếu đặt đồng xu may mắn ở trong ví tiền sẽ giúp cho tiền bạc vơi lại đầy.

Đèn ngủ: Trong ngũ hành, đèn bàn thuộc nhóm Hỏa, tích tụ năng lượng dương. Đặt đèn ngủ đúng phong thủy có thể giúp cải thiện vận trình công việc, sức khỏe, vận đào hoa. Lưu ý: Khi đặt đèn ngủ bạn nên đặt một cặp sẽ cân đối và tạo sự tương xứng cho đầu giường, khiến cuộc sống của gia chủ cũng luôn cân bằng, hài hòa. 

dai-ky-khi-dat-vat-sac-nhon-trong-nha-1012_IHWI

3 thứ không nên đặt ở đầu giường ngủ tán tài

Chậu cây xanh: Nếu như bạn đặt chậu cây xanh ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng làm việc sẽ rất tốt cho phong thủy. Nhưng bạn tuyệt đối không trồng cây xanh trong phòng ngủ, bởi khi mà đặt chúng ở đầu giường, mọi người sẽ bị khó thở, không ngủ được, thiếu oxy nên cơ thể mệt mỏi dai dẳng. Không những thế, nhiều vi khuẩn, nấm mốc, sâu bọ ấn nấp trong cây xanh có thể khiến gia chủ dễ bị nhiễm bệnh về đường hô hấp, dị ứng…

Dao, kéo, đồ sắc nhọn: Những món đồ như dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng. Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

dai-ky-khi-dat-vat-sac-nhon-trong-nha-1012_IHWI

Tượng thần Phật: Tượng thần phật nếu xét về góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Xét về khía cạnh phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được, cuộc sống dễ bị tù túng mệt mỏi, căng thẳng không rõ lý do.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link