2 kiểu quan hệ cực nguy hiểm thậm chí khiến bạn đối mặt với ung thư, vô sinh nhưng nhiều người rất thích

( PHUNUTODAY ) - 2 kiểu quan hệ cực nguy hiểm thậm chí khiến bạn đối mặt với ung thư, vô sinh nhưng nhiều người rất thích - dù là nam hay nữ cũng cần đọc để tránh ngay.

Quan hệ quá nhiều có thể dẫn tới vô sinh nhưng nhiều cặp đôi vô tư mắc lại chẳng hề hay biết do đó cần tránh ngay thói quen này!

Dấu hiệu cho thấy “chuyện ấy” vượt mức cho phép của cơ thể

Làm ‘chuyện ấy’ bao nhiêu lần một tuần thì được gọi là nhiều? Thật ra không có câu trả lời cụ thể bởi vì nó còn tùy thuộc sức khỏe của cả hai người. Tuy nhiên, nếu có những dấu hiệu sau, chắc chắn bạn đang quan hệ tình dục quá liều.

yeu

Nghiện: Những người nghiện tình dục thường bị ám ảnh bởi như tư thế, âm thanh và có hành vi bất thường. Ngay cả khi đối tác không muốn quan hệ cũng sẽ ép buộc bằng mọi cách.

Kiệt sức:Khi quan hệ quá nhiều, cơ thể giải phóng norepinephrine, adrenaline và cortisol vào máu dẫn đến tăng nhịp tim, chuyển hóa glucose và huyết áp. Điều này trở thành một bài tập thể dục nặng, làm cơ thể cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày.

Vết bầm tím: Nếu đối tác của bạn là người yêu thích kiểu quan hệ tình dục thô bạo thì làm da của bạn sẽ rất dễ bị tổn thương do ma sát, tạo thành nhiều vết bầm trên người. Điều này là không nên và bạn phải nói chuyện lại với nửa kia của mình.

Viêm và sưng ở phụ nữ: Khi phụ nữ quan hệ tình dục quá nhiều, có thể sẽ trải qua một tình trạng gọi là excoriation âm đạo. Tình trạng này xảy ra khi có quá nhiều lực ma sát trong quá trình giao hợp làm tổn thương lên các thành âm đạo, gây đau rát trong khi đi tiểu hoặc khó đi bộ do âm đạo sưng lên.

Quan hệ bằng miệng

Quan hệ đường miệng hoàn toàn có thể là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm mà nhiều người vẫn chủ quan và không quan tâm.

Lây bệnh tình dục: Sẽ có nhiều bạn trẻ không nghĩ quan hệ bằng miệng là quan hệ tình dục và chủ quan không phòng bệnh. Nhưng thực tế, cách thức "quan hệ" này cũng có nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục hoàn toàn giống như "quan hệ" qua đường âm đạo.

Theo nghiên cứu trên tạp chí Thuốc New England (Mỹ), người có "quan hệ" với 6 bạn tình có nguy cơ mắc ung thư miệng cao gấp hai lần. Nhưng những người quan hệ tình dục bằng miệng với hơn 6 bạn tình, nguy cơ mắc bệnh tăng vọt đến 340%.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link