Bật mí thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất nghe xong chắc chắn các chàng sẽ sốc vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Bật mí thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất nghe xong chắc chắn các chàng sẽ sốc vô cùng - hãy đọc ngay hôm nay.

yeu-01

Khi xem phim tình cảm hay những tấm hinh gợi cảm

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình. Hãy tận hưởng những khoảnh trắng và tu the quan he đầy cảm xúc.

Nàng dễ “hào hứng” hơn vào buổi sáng

Sau một giấc ngủ dài, thời gian vào buổi sáng là khoảnh khắc cơ thể được nạp đầy năng lượng… cho một ngày dài làm việc và cho cả “chuyện ấy”. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức của bạn khi kích thích nàng và khơi gợi cảm xúc “yêu” vào buổi sáng, vì đơn giản đây là lúc ham muốn của nàng tràn trề nhất trong ngày.

Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào khi ở trên giường.

Sau một thời gian không gặp nhau

Cảm giác nhớ nhung, mong chờ dồn nén trong những ngày xa nhau sẽ là chất men say cho cuộc yêu của hai bạn. Sau một thời gian dài không gặp, chắc chắn đây sẽ thời khắc hoàn hảo nhất để thể hiện tình yêu nồng nhiệt với nàng đấy.

Đỉnh thiên đường

Đỉnh điểm của tuần thứ hai và cũng là đỉnh điểm của cả chu kỳ kinh nguyệt chính là ngày thứ 14. Tuy nhiên, ngày nay có thể thay đổi tùy theo mỗi người.Vào hôm đó, cả testosterone và estrogen trên giúp đẩy mạnh nhu cầu gối chăn và sinh lực trong cơ thể phụ nữ. Vào ngày này, bạn sẽ có nhiều ham muốn hơn cả. Thậm chí, nhiều người còn chủ động gần gũi. Đây là thời khắc vàng mà cả bạn và anh ấy phải tranh thủ. Nếu chồng vẫn còn chần chừ, bạn nên chủ động hơn. Ngày thứ 14 còn là một cột mốc cho những dự định về sinh sản. Bạn sẽ dễ dàng đạt ý nguyện về con cái hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link