Người xưa dạy: Có 5 nốt ruồi nghèo khó này trên cơ thể, cả đời không có tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí này thường mang đến xui xẻo, khó khăn cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở dưới bọng mắt

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở bọng mắt là điển hình của nét tướng không tốt. Người sở hữu nốt ruồi này dự báo có vận trình lao đao, tài vận không đủ, phải dựa dẫm vào người khác để kiếm được ít tiền.

not-ruoi-ngheo-kho-01

Cuối cùng, người này vẫn phải sống chật vật. Về hậu vận cũng không thể trông chờ vào con cái, không bị con cái ăn bám lúc tuổi già cũng là chút may mắn ít ỏi.

Nốt ruồi giữa hai mắt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này dự báo chủ nhân có cuộc sống hôn nhân không như ý. Sau khi kết hôn, nhiều mặt khác nhau trong cuộc sống cũng không được suôn sẻ.

not-ruoi-ngheo-kho-06

Chủ nhân của nốt ruồi này thường không tiết kiệm được nhiều tiền. Dự báo, người này phải làm việc vất vả cả đời tuy nhiên tiền kiếm chẳng được là bao, cuộc sống không được hanh thông.

Nốt ruồi giữa tai và lông mày

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở vị trí giữa lông mày và tai, nơi vành tai nhô ra thường không biết cách đối nhân xử thế, tính tình dễ dãi, hay thay đổi tình cảm.

not-ruoi-ngheo-kho-03

Người này coi hôn nhân như trò đùa nên khó nhận được hạnh phúc trong hôn nhân.

Người sở hữu nốt ruồi này có thể rơi vào cảnh gia đình ly tán, của cải tiêu tan, khó hưởng cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp dễ lụi tàn.

Nốt ruồi ở nhân trung

Theo nhân tướng học, nhân trung là vị trí đại diện cho sức khỏe, tài lộc của một người. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vùng nhân trung thì rất có thể chủ nhân có tính cách tham lam, không biết hài lòng với cuộc sống, đối xử với người khác thiếu chân thành.

not-ruoi-ngheo-kho-04

Người này chỉ xem trọng lợi ích của bản thân, không ngại phản bội người thân tín để đạt mục đích. Khả năng thích ứng của người này tương đối kém, khó làm việc trong môi trường mới nên sự nghiệp không có gì nổi bật.

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở nhân trung dễ bị lừa gạt. Trong khi đó, nữ giới có nốt ruồi này có thể gặp xui xẻo, tai bay vạ gió.

Nốt ruồi ở giữa gáy

Nốt ruồi ở giữa gáy vừa là nốt ruồi chống lưng, vừa là nốt ruồi đau khổ. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này thường kiệm lời. Họ làm gì cũng thực tế. Dù thông minh nhưng người này có thể mang tính cách tham lam, thích lợi dụng người khác.

not-ruoi-ngheo-kho-05

Người này gặp trắc trở trong con đường tình duyên. Khi yêu, họ hết lòng vì đối phương nhưng lại dễ nhận cái kết cay đắng, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link