Dấu hiệu trên gương mặt báo hiệu vận hạn đã qua, tương lai khởi sắc, tiền tài tới. Xem bạn có không?

22:53, Thứ hai 01/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt của chúng ta sẽ có những thay đổi khi trong tâm trong đời sống có những đổi thay. Nếu gương mặt có những biểu hiện sau đây thì xin chúc mừng.

Gương mặt tròn đầy hơn

Nhiều người sợ gương mặt tròn đầy hơn nhưng nếu tròn đầy hơn đi cùng vui vẻ thì đó là biểu hiện của người đang gặp vận may. Gương mặt tròn thể hiện phúc tướng và tài vận hanh thông. Khi một người có những đường nét trên gương mặt thay đổi, gương mặt đầy đặn hơn thì chứng tỏ đó là lúc họ đang tiến tới may mắn hơn. Bởi vậy bạn đừng sợ bản thân mình béo, hãy để cho cuộc sống được thay đổi đón chào vận may tới. Gương mặt tròn đầy, đường nét cong mịn màng là thể hiện của người nhiều phúc tướng.

Gương mặt tròn hơn, rạng rỡ hơn chứng tỏ vận may đang tới

Gương mặt tròn hơn, rạng rỡ hơn chứng tỏ vận may đang tới

Vầng trán sáng bớt nhăn

Những nếp nhăn trên trán làm xấu phong thủy tài vận công danh. Khi một ngày bạn nhận ra trán mình bớt nhăn, đặc biệt vùng ấn đường sáng sủa thì đó là lúc may mắn tới. Ấn đường sáng sủa báo hiệu sức khỏe tốt, tinh thần vui vẻ, niềm vui dồi dào, gia đình hạnh phúc. Ấn đường sáng sủa không nhăn, trán rộng phẳng là điềm báo sự giàu có sắp hỏi thăm, thần phật phù hộ gia chủ. Những người bỗng dưng có thay đổi này chứng tỏ tinh thần phấn chấn, bớt lo lắng, sức khỏe tốt. Đó chính là biểu hiện bên ngoài của một cuộc sống an vui và may mắn tốt lành.

Da mặt hồng hào

Da mặt hồng hào tươi sáng không chỉ là biểu hiện của nhan sắc mà đó là thần sắc, khí sắc. Nếu da mặt bạn hồng hào hơn trước chứng tỏ bạn đang có biến chuyển tốt về thể chất. Những người này sẽ gặp may mắn về công danh sự nghiệp và tình duyên hôn nhân. 

Những người có da mặt hồng hào chứng tỏ khí huyết lưu thông sức khỏe tốt và tinh thần tốt. Da mặt hồng hào cũng là biểu hiện của đấng mệnh phụ phu nhân và của những người giàu có thành công. 

Ấn đường sáng biểu hiện cho tài vận hanh thông

Ấn đường sáng biểu hiện cho tài vận hanh thông

Ánh mắt tươi vui

Ánh mắt biểu thị nội tâm. Ánh mắt tươi vui chứng tỏ trong lòng cũng thanh thản và nhiều niềm vui hơn. Nếu bạn thấy anh mắt mình đẹp hơn khi soi vào gương thì xin chúc mừng đó là biểu hiện cho cuộc sống tuyệt vời đang chào đón phía trước. Nếu người khác nói đôi mắt bạn rất vui rất hiền thì càng đáng chúc mừng bởi đó là biểu hiện của cuộc sống tốt đẹp, rộng mở, con đường công danh tươi sáng tốt lành.

Nhiều người khen bạn xinh hơn

Nếu bỗng dưng được nghe nhiều người khen rằng dạo này thần sắc bạn tốt hơn, bạn xinh hơn thì chứng tỏ đó là điều tốt lành. Khi người khác thấy bạn xinh hơn nghĩa là ban đang tỏa ra năng lượng rất tích cực hấp dẫn họ. Điều đó rất đáng chúc mừng.

Nếu có những biểu hiện trên hãy tích cực hơn nữa làm việc tốt, và thực hiện giữ cho tinh thần vui vẻ mỗi ngày, vận may sẽ tới.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên