Nhật Kim Anh tiếp tục ra tòa giải quyết vấn đề quyền nuôi con với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh từng rất nhiều đêm rơi nước mắt, đau khổ vì không được kề cận nhóc tỳ mình sinh ra.

Ngày 24/12, TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với quyết định giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi bé Tin giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Cả hai tiếp tục ra tòa án để phân xử về tranh chấp quyền nuôi con trai chung sau tan vỡ.

nhat-kim-anh-buon-ba-khi-xem-lai-anh-qua-khu-voi-chong-con-558e9f70-ngoisaovn-w1000-h705

Trước đó, cô từng được phiên tòa sơ thẩm tuyên bố thắng kiện, được đổi quyền nuôi Bửu Long từ ba sang mẹ như phía đối phương làm đơn kháng cáo.  Đến nay, nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa đã yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con trai nên có nghĩa vụ chứng minh "chồng cũ không còn đủ điều kiện trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng". Tuy nhiên, TAND quận Ninh Kiều xử sơ thẩm đã không làm rõ, cũng như yêu cầu người đẹp hãy chứng minh hay xác minh chồng cũ có hay không đảm bảo các điều kiện chăm sóc, nuôi con phát triển bình thường.

Về việc TAND cấp cao tại TP.HCM xử giám đốc thẩm cho rằng "tòa sơ thẩm đã thu thập đầy đủ, rõ ràng, có đủ căn cứ để làm rõ các tình tiết trong vụ án", kháng nghị cho là không đúng. Bởi hồ sơ vụ án chỉ có lời khai của chồng cũ Nhật Kim Anh đã thể hiện thu nhập hàng tháng trên giấy tờ là hơn 9 triệu đồng/tháng.

"Tòa sơ thẩm chỉ dựa vào việc nguyên đơn chứng minh điều kiện của mình để quyết định thay đổi người trực tiếp nuôi con là chưa xem xét đầy đủ, toàn diện các vấn đề của vụ án", người này chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 8 tại phiên tòa sơ thẩm, Bửu Lộc cũng vắng mặt vì lý do đang công tác tại nước ngoài và phòng chống dịch Covid-19 nhưng lúc này cơ quan chức năng không chấp nhận mà mọi việc vẫn diễn ra. Đến hiện tại, kết quả từ trước không được thực thi và mọi thứ vẫn tiếp tục trong những phiên tòa tiếp theo.

Cả hai đều cương quyết giành quyền nuôi Bửu Long. Đôi bên và gia đình đều không thể giải quyết với nhau trên phương diện nội bộ, thỏa hiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link