Đau xót: Mẹ giết con trai 5 tháng tuổi rồi nhảy xuống giếng tự tử đúng mùng 3 Tết

( PHUNUTODAY ) - Trên địa bàn xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội vừa xảy ra sự việc mẹ sát hại con trai 5 tháng tuổi rồi nhảy xuống giếng tự tử khiến nhiều người đau xót, bàng hoàng.

Chiều ngày 2/2, ông Cao Văn Cường, Phó trưởng Công an xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc mẹ sát hại con trai 5 tháng tuổi rồi nhảy xuống giếng tự tử. Tuy nhiên, người mẹ được phát hiện và cứu sống.

Theo ông Cường, vào khoảng 13h30 ngày mùng 3 Tết, ngay sau khi nhận được thông báo từ người dân về sự việc chị Đ.T.H (27 tuổi) tự tay giết hại con mình là cháu L.K.N., phía công an đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo công an huyện. Hiện tại, toàn bộ hồ sơ sự việc cũng như đối tượng đang được công an huyện giữ để phục vụ quá trình điều tra. Bé K.N. ngay sau đó cũng được gia đình chôn cất.

me giet con  - phunutoday

Nhà chồng chị H. (Ảnh: Người đưa tin).

Là hàng xóm của nhà chị H., cũng là người có mặt trong lúc mọi người đang hô hào nhau dùng dây thừng đưa chị H. từ giếng lên, ông Nguyễn Đắc Tân không khỏi xót xa khi nhớ lại sự việc.

Ông kể rằng, sáng mùng 3 Tết, vừa ra khỏi cổng nhà ông nghe thấy tiếng mọi người kêu thất thanh bảo rằng, con bé H. giết con nó rồi.

“Tôi chạy vội sang bên nhà H. thì mọi người bảo nó đã nhảy xuống giếng. Tôi chạy ra phía giếng, ngó xuống dưới thấy H. đang đứng phía dưới, nước ngập ngang ngực. Đứa bé đã được gia đình mang đi chôn cất. Đau xót lắm”, ông Tân nói.

Liên quan đến vụ việc, thông tin về nghi án mẹ ruột giết hại con trai mới 5 tháng tuổi của mình cũng được lan truyền, chia sẻ trên một số trang mạng xã hội.

me giet con 1 - phunutoda

Một đoạn thông tin được chia sẻ lên mạng xã hội về sự việc đau lòng nói trên.

Người chia sẻ thông tin là người thân với gia đình xảy ra sự việc kể lại, người mẹ sau sinh có biểu hiện trầm cảm, đã được các bác sĩ cảnh báo gia đình phải tách hai mẹ con. Người mẹ này cũng không có sữa nên bé trai bú sữa ngoài và ngủ với bà nội, còn người mẹ ngủ riêng.

Tuy nhiên, ngày mùng 3 Tết nhà có khách, mọi người ăn uống trong nhà thì người mẹ trong lúc không ai để ý đã bế con trai xuống nhà sau và giết hại con rồi cũng nhảy xuống giếng tự tử.

Em bé đã ra đi mãi mãi còn người mẹ được mọi người phát hiện và tìm cách đưa lên khỏi giếng.

“Kéo lên mẹ nó vẫn sống. Tôi thấy mặt mũi chị ấy xám xịt, không cảm xúc, người đầy bùn, ngồi ở sân cứ lẩm bẩm 1 mình...

Đau lòng lắm, ai cũng chua xót. Thương nhà cụ tôi. Lớn tuổi rồi mà cụ khóc và tự đấm ngực mình. Thương cả mẹ nó nữa, sao lại trớ trêu như vậy”, người đưa thông tin lên trang mạng xã hội kể lại.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam chị H. về tội giết người. Hiện vụ án đã được phía Công an huyện Quốc Oai chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, vợ chồng chị H. đã có bé gái gần 6 tuổi và mới sinh bé trai thứ 2. Từ trước tới nay, ở địa phương chị H. không có bất kì biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên một số người hàng xóm cho biết sau sinh chị H. gặp nhiều vấn đề về tâm lý gây trầm cảm, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc kinh hoàng này.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được công an huyện Quốc Oai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn