Nghe tin bạn gái ngủ với trai lạ nam 9X rút dao đoạn mạng tình địch ngay trên giường mùng 2 Tết

( PHUNUTODAY ) - Tuấn trèo qua tường rào, đột nhập vào bên trong, rút dao đã thủ sẵn đâm một nhát vào vùng ngực phải của Nguyên khiến nạn nhân t.ử v.ong tại chỗ.

Theo Zing.vn, Ngày 29/1 (mùng 2 Tết), Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt giữ Lê Anh Tuấn (18 tuổi, trú TP Nha Trang) về hành vi Giết người. Ngoài ra, Nguyễn Tiến Hùng (17 tuổi) và Phan Hoàng Khải (16 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đồng phạm, không tố giác tội phạm.

giet nguoi 1 - phunutoday

Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing).

Theo Dân Trí, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, Tuấn nhận được điện thoại của người bạn báo tin người tình cũ của Tuấn là Trúc đang ở với Bùi Đức Nguyên (17 tuổi, trú ở 24/14/9 Phước Long, phường Phước Long).

Cơn ghen trỗi dậy nên Tuấn rời cuộc nhậu chở hai người bạn là Nguyễn Tiến Hùng, Phan Hoàng Khải đến căn nhà 324/24/8 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải để lùng tìm.

Do cổng nhà đã đóng nên Tuấn trèo qua tường rào, đột nhập vào bên trong, rút dao đã thủ sẵn đâm một nhát vào vùng ngực phải của Nguyên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

giet nguoi 2 - phunutoday

Do ghen tuông, đối tượng đã rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ (Ảnh minh họa).

Sau khi gây án, Tuấn lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sau nhiều giờ truy xét, sáng 29-1, lực lượng chức năng bắt Tuấn khi đang lẩn trốn ở nhà người quen. Bước đầu Tuấn khai nhận trước đây có mối quan hệ tình cảm với Trúc, nên khi nghe Trúc cặp bồ và đang ngủ chung với người tình mới tại căn nhà nêu trên, Tuấn đã tìm đến tận nơi đâm chết tình địch.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link