Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Tý Tết 2017 mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC tránh VẬN XUI

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm rằng ngày giờ xuất hành sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm. Vậy những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Tý năm 2017 là ngày nào?

Sơ lược về tuổi Tý

ngay xuat hanh tuoi ty -

Ảnh minh họa.

Đa phần những người tuổi Tý thông minh lanh lợi, vui vẻ lạc quan, giỏi giao tiếp, có năng lực ứng biến và khả năng thích ứng hoàn cảnh mạnh mẽ, có sức tưởng tượng phong phú và trực quan tốt. Họ có ý thức tham gia, thích hội họp, người tuổi Tý thường thích làm việc đông người, có khả năng tổ chức. Trí nhớ của họ tốt, có con mắt nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng dễ gặt hái thành công, tuy nhiên đôi khi cũng tự tin thái quá. Họ quý trọng quan hệ bạn bè và người thân thích, nếu có tình cảm với một ai đó thì rất dễ "yêu say đắm" người đó. Trong tử vi người tuổi Tý có số đào hoa, gia đình họ rất hạnh phúc.

Con trai tuổi Tý dễ "vừa gặp đã yêu", họ khá chân thành, chu đáo trong tình yêu. Con gái tuổi Tý thích mơ mộng, tìm kiếm tình yêu lãng mạn. Họ thích mình là người tình lý tưỏng trong mắt người yêu. Người chồng tuổi Tý có thể nói dường như hoàn mỹ, họ thích làm việc nhà, thích được vui vẻ bên người thân vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết, là một người chồng tốt, có trách nhiệm và là một ông bố hiền từ. Người vợ tuổi Tý biết chăm lo cho gia đình, chăm sóc con cái, quan tâm tới chồng và đóng vai trò quan trọng đối với sự nghiệp của chồng.

Tử vi năm 2017 tuổi Tý

Tử vi năm 2017 tuổi Tý gặp Thái Tuế cộng với bản mệnh Tý Thủy tương hại Dậu Kim, hai chủ thể đối đầu nhau gây ra tình trạng phá hoải, tiêu hủy, tổn thất chủ yếu trên đường tài lộc. Điều đó có nghĩa là trong năm 2017 người tuổi Tý sẽ có nhiều khoản chi tiêu tiền bạc ngoài ý muốn.

Trong năm Đinh Dậu do vượng Hỏa nên tuổi Tý còn phải đối mặt với hung tinh Quan Tác, đây là sao chủ chuyện thị phi, hao tán tài sản. Nhưng may người này vẫn được cát tinh Thiên Hỷ, Thái Âm, Địa Giải, Ngọc Đường… hỗ trợ nên vận trình cũng dễ thở hơn.

Cát vận và hung vận của người tuổi Tý năm 2017

Năm 2017, tuổi Tý được tam đại cát tinh chiếu, nên vận may liên tiếp. Trong đó, Thiên Hỷ chủ đào hoa tinh, người nào sở hữu nó như rồng thêm cánh, rắn thêm chân, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Nếu rơi vào người độc thân sẽ dễ tìm thấy nhân duyên, người có gia đình thì hạnh phúc an khang, mưa thuận gió hòa. Sự xuất hiện của Địa Giải giúp hóa giải trở ngại trong sự nghiệp, hóa hung thành cát, dù g

Sự xuất hiện của Địa Giải giúp hóa giải trở ngại trong sự nghiệp, hóa hung thành cát, dù gặp phải trắc trở nhưng vẫn vững vàng lý tưởng, kiên trì là đạt được mục tiêu. Thái Âm Tinh mang đến sự bồi đắp, đầy đủ, sung túc về đường tài lộc. Do đó, vì có được 3 cát tinh trên nên người tuổi Tý sẽ có một năm 2017 với vận trình khá lý tưởng.

Phần hung vận do phạm phải tương hình Thái Tuế nên tiềm tàng nguy cơ thất bại. Dù được cát tinh bảo vệ nhưng tuổi Tý vẫn phải chịu vận xấu phần nào. Ngoài ra còn có hung tinh Quán Tác nằm trên cung Tài Lộc nên mang tới điềm phá lộc, mất mát trong năm. Phần tình cảm, sức khỏe cũng bị hung tinh này tấn công do đó có nguy cơ phải đối mặt với tình tay ba, sức khỏe suy yếu, dễ mắc bệnh tật.

Nhìn chung năm 2017 tuổi Tý nên thận trọng, chớ tiêu hao sức lực vào một việc duy nhất, luôn giữ tinh thần cân bằng thì vận trình sẽ được đảm bảo không đi xuống.

Sự nghiệp năm 2017 của người tuổi Tý

Năm 2017, sự nghiệp của tuổi Tý có phần ổn định, tăng tiến không ít, bản mệnh cứ yên lòng phấn đấu mà không cần lo lắng quá nhiều vì sẽ có Thái Âm tinh nâng đỡ. Đặc biệt là đối với mệnh nữ, nếu gặp được Thái Âm tinh sẽ thuận lợi hơn nhiều, dù gặp dữ cũng sẽ hóa lành. Nam mệnh tuổi Tý tuy không gặp may như nữ giới nhưng vận khí của cát tinh cũng sẽ giúp bạn tránh được nhiều tai nạn. Sự nghiệp năm nay của tuổi Tý từng bước thăng hoa, mọi khó khăn được xử lý ổn thỏa, gương vỡ lại lành, nguy cơ Thái Tuế phá họai công việc cũng bị đẩy lùi.

ngay xuat hanh tuoi ty 1-

Ảnh minh họa.

Tài lộc năm 2017 của người tuổi Tý

Trong năm 2017, vận trình tài lộc của bạn nửa hung nửa cát, Thái Âm tinh mang cơ hội tiền bạc đến khá ổn định. Tuy nhiên bản mệnh sẽ không có nhiều các khoản thu ngoài lương do đó không nên đầu tư vào những trò may rủi như cổ phiếu, xổ số, góp vốn… Năm nay tuổi Tý nên tĩnh không nên động về mặt tài chính, đừng cố gắng tìm cách làm giàu bởi nó chỉ khiến bạn bị hao tổn tiền bạc mà không tăng thêm được nhiều. Tình cảm năm 2017 của người tuổi Tý

Tình cảm năm 2017 của người tuổi Tý

Vận trình tình cảm trong năm Đinh Dậu của tuổi Tý vô cùng tốt đẹp do có cát tinh Thái Âm và Thiên Hỷ chủ về nhân duyên xuất hiện trong cục mệnh. Theo đó, những người đã có gia đình tình cảm hòa thuận, hôn nhân hạnh phúc. Thiên Hỷ giúp người độc thân thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, nhân duyên tươi đẹp, có nhiều mối giới thiệu nên sẽ sớm tìm được ý chung nhân.

Ngoài ra, Thái Âm tinh giúp mệnh chủ tuổi Tý trở nên cá tính và hấp dẫn hơn, có sức hút mạnh mẽ với người khác giới. Năm 2017, tuổi Tý nên quan sát, để ý tới những người xung quanh mình, biết đâu nhân duyên của bạn lại là một trong số họ.

Sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tý

Hạn Thái Tuế năm 2017 của người tuổi Tý chịu ảnh hưởng lớn nhất là ở phần sức khỏe, cơ thể của bạn có thể yếu đi nhiều, tinh thần suy nhược, khó chịu được các áp lực lớn trong cuộc sống. Cộng thêm với việc Tý Dậu tương phá nên mệnh chủ có nguy cơ bị bệnh nhỏ, bệnh lớn đe dọa. Những căn bệnh có thể là vặt vãnh nhưng lại kéo dài, khiến cơ thể bị bào mòn, đầu óc không được minh mẫn nên hay có suy nghĩ tiêu cực. Do vậy, tuổi Tý cần phải điều chỉnh tâm tư, tìm cách giải tỏa áp lực ngay khi chạm phải những khó khăn đầu tiên trong năm 2017.

ngay xuat hanh tuoi ty 4 - phunutoday

 Người Việt thường rất chú trọng tới việc chọn ngày giờ xuất hành (Ảnh minh họa).

Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Tý mang lại tài lộc, may mắn

Ngày đầu năm mới, người Việt thường rất chú trọng tới việc chọn ngày giờ xuất hành. Nhiều người quan niệm rằng những việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm.

Theo nhà nghiên cứu phong thủy, kiến trúc sư Phạm Cương, việc chọn hướng xuất hành, ngày xuất hành, tuổi xông đất phải dựa trên kiến thức về âm dương ngũ hành, lịch pháp.

Lần đi ra khỏi nhà đầu tiên được coi xuất hành, năm Đinh Dậu, có 4 ngày đẹp nhất nên xuất hành là mùng 1, mùng 6, mùng 8 và mùng 10 tháng Giêng. Tuy nhiên, dù là ngày tốt, một số tuổi vẫn nên kỵ dùng.

Dưới đây là những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Tý năm 2017:

Mùng 2: Nên xuất hành tới những địa điểm gần nhà, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Nam, Cầu tài đi về phương chính Đông.

Mùng 6: Nên xuất hành, khai trương, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Tây Bắc. Cầu tài đi về phương Tây Nam.

Mùng 8: Tốt. Nên đi thăm hỏi họ hàng, hội họp vui chơi , lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Hợi. Hướng tốt: Cầu duyên đi về chính Nam, cầu tài đi về chính Tây.

Mùng 10: Tốt. Nên khai trương, đi thăm hỏi họ hàng xa, lễ chùa, hội họp vui chơi,… Giờ tốt: Thìn, Thân, Dậu. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Đông Bắc, cầu tài đi về hướng Đông Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn