Mẹ lỡ tay gi.ết con trai vì lấy trộm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tức giận, bà Thước lấy cây gậy chống giàn giáo đánh con trai t.ử v.ong. Sau khi gây án, bà Thước rửa sạch hung khí vứt ra sau nhà.

Nhiều ngày nay, người dân ở xã Vân Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng và ngạc nhiên trước vụ án bà Chử Thị Thước ra tay giết chết con trai của mình.

Trước đó, khoảng 12h trưa 1/7, Công an huyện Đông Anh nhận được trình báo của bà Thước về việc con trai là Chử Văn Chiến chết bất thường trên giường ngủ. Tới hiện trường khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện trên đầu Chiến có nhiều vết thương cùng các vết máu xung quanh nhà. 

Cảnh sát nhận định Chiến bị sát hại nên tập trung khoanh vùng và nghi vấn bà Thước gây án. Đến chiều tối cùng ngày, người mẹ thú nhận đánh con dẫn đến tử vong. 

Di ảnh của Chiến (nguồn: intennet)

Tại cơ quan công an bà Thước khai, đêm 30/6, Chiến đi chơi về muộn, lại lấy trộm tiền nên hai mẹ con xảy ra to tiếng. Trong lúc tức giận, bà Thước lấy cây gậy chống giàn giáo đánh con trai tử vong. Sau khi gây án, Thước rửa sạch hung khí vứt ra sau nhà.

Việc bà Thước gây án khiến nhiều người bất ngờ bởi bà vốn là người đàn bà tần tảo, làm lụng vất vả để nuôi hai con ăn học. 

Trước vụ việc trên, Bà Liên, hàng xóm cho hay: "Thước là người phụ nữ sống cam chịu, dù cuộc sống cơ cực nhưng chưa bao giờ kêu ca nửa lời. Có lẽ bao nhiêu cay đắng, tủi nhục dồn nén lại trong từng ấy năm đã khiến cho Thước không tự chủ được hành động của mình". 

Ông Chử Văn Khoa, anh trai bị can cho hay, Bà Thước trải qua hai đời chồng, năm 2000 khi đang mang thai với người chồng thứ hai thì vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Chỉ ít thánh sau thì bà Thước sinh đôi Chiến và chị gái, chỉ có mình bà Thước trong bệnh viện. Chiến ra đời yếu ớt, phải nuôi trong lồng kính nhiều ngày. 

Trong suốt những năm tháng qua, ba mẹ con bà Thước nương tựa nhau để kiếm sống, bà đã bươn trả đủ việc từ đồng áng đến chợ ra. Biết được gia đình vất vả nên chị Chiến rất chịu khó, học hành chăm chỉ còn Chiết thì ăn chơi lêu lỏng, bỏ học khi chưa hết lớp 8. "Thước thương thằng Chiến vì nó thiệt thòi, có tật bẩm sinh nên muốn gì được đó. Từ đó Chiến sinh hư”, ông Khoa tâm sự. 

Chiến thường bỏ nhà 2-3 ngày đến khi hết tiền hoặc đói quá mới mò về. Từ hồi lớp 6 Chiến đã có tính tắt mắt, nhiều lần trộm đồ của hàng xóm. Tiền, điện thoại, xe đạp… cứ thấy ai sơ hở là Chiến chôm. Cậu khiến mẹ và bác trai nhiều lần phải xin lỗi hàng xóm, trả nợ thay… 

Ngày 16/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã chính thức khởi tố bị can Chử Thị Thước (47 tuổi, ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh) để điều tra hành vi đánh chết con trai là Chử Văn Chiến (15 tuổi). 

Vụ việc thương tâm khiến ai cũng thương cảm cho bà Thước nghĩ rằng bà đáng thương hơn đáng trách. Giờ đây, trong căn nhà tuyềnh toàng chỉ còn người chị song sinh với Chiến hàng ngày thắp hương cho em và khóc thương mẹ.

Kinh hoàng thang máy rơi tự do, tất cả đều thiệt mạng
Kinh hoàng thang máy rơi tự do, tất cả đều thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi thang máy đang ở tầng 18 thì bất ngờ rơi tự do khiến mọi người hoảng loạn

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link